Anh Tú nguy cơ vắng mặt trong các trận tới của U19 Việt Nam

Bị chấn thương cần nhiều thời gian để phục hồi nên Anh Tú nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong nhiều trận tới của U19 Việt Nam.
Anh Tú nguy cơ vắng mặt trong các trận tới của U19 Việt Nam

Trong một pha va phạm với cầu thủ U19 Indonesia ở hiệp 2, Anh Tú phải rời sân. Tiền đạo này phải nhờ đồng đội cõng ra xe bus để trở về khách sạn sau trận đấu với U19 Indonesia. 

Anh Tú được xác định bị lật cổ chân. Tuy nhiên, bác sỹ Văn Đình Long cho biết phải theo dõi để đánh giá tình trạng của chấn thương. Với chấn thương này, khả năng ra sân của Anh Tú trong những trận đấu tới là rất thấp. 

Rõ ràng, việc mất quân là cơn đau đầu với HLV Đinh Thế Nam. Bởi U19 Việt Nam phải đá 5 trận ở vòng bảng với mật độ thi đấu 2 ngày/trận.

Anh Tú được các đồng đội cõng ra xe. Ảnh:  Phan Hồng

Trước đó, trung vệ Văn Triệu cũng dính chấn thương, gần như không thể thi đấu các trận của vòng bảng. Hiện tại, lực lượng đủ sức khỏe để thi đấu của U19 Việt Nam còn 25 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn.

U19 Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 16h00 chiều 3/7 để chuẩn bị cho trận đấu với U19 Philippines vào lúc 15h00 ngày mai 4/7 trên sân Madya Senayan, cách khách sạn đội đóng quân không xa nên thời gian di chuyển ngắn hơn so với việc phải đến sân Patriot Candrabhga, nơi tổ chức trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia.

    Bình Luận