Bùi Tiến Dũng trổ tài diễn catwalk khiến khán giả phấn khích

Trong show thời trang đình đám diễn ra tối 22/4 tại TP.HCM, thủ môn của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bất ngờ đảm nhận vị trí vedette.
Bùi Tiến Dũng trổ tài diễn catwalk khiến khán giả phấn khích
Đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 đã mang đến cho những khán giả rất nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Không phải những người mẫu đình đám nổi tiếng của giới “chân dài”, mà chính Bùi Tiến Dũng được lựa chọn là vedette biểu diễn trong chương trình.

Trong bộ suit xanh dương nổi bật, ngay khi xuất hiện Bùi Tiến Dũng đã gây ra sự phấn khích cho đông đảo khán giả. Với khuôn mặt điển trai, nam tính, thủ môn của U23 Việt Nam khiến tất cả thích thú khi sải bước trên sàn diễn.

Lần đầu tiên trình diễn catwalk, Bùi Tiến Dũng không tránh khỏi bỡ ngỡ, những bước đi còn chưa tự tin nhưng với thần thái lạnh lùng, thủ môn gốc xứ Thanh nhận được những phản hồi tích cực của giới thời trang.

Bùi Tiến Dũng tự tin khi trình diễn catwalk
Bùi Tiến Dũng tự tin khi trình diễn catwalk

Sau khi trở về từ thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng trở thành một trong những ngôi sao nhận được nhiều quan tâm nhất. Anh liên tục được các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng mời làm đại diện hình ảnh, chụp quảng cáo và tham gia các hoạt động bên lề. Tuy vậy, trong 3 trận đấu gần đây của FLC.TH ở V.League và AFC Cup, thủ môn sinh năm 1997 này đã không còn được HLV Hoàng Thanh Tùng tin tưởng trao cơ hội bắt chính.

Lý giải về điều này, thuyền trưởng tạm quyền của xứ Thanh cho rằng, Bùi Tiến Dũng vẫn còn trẻ, còn non kinh nghiệm và phải phấn đấu nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh suất bắt chính. Ngoài ra, thủ môn quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) này cần phải dành sự tập trung nhiều hơn cho bóng đá, để vượt qua những áp lực từ sự kỳ vọng của NHM sau chiến công ở VCK U23 châu Á.
    Bình Luận