Đình Trọng phải mổ lại, nghỉ hết năm 2020

Thông tin rất không vui với những người yêu bóng đá là trung vệ Trần Đình Trọng đã phải mổ lại do ca phẫu thuật lần gần nhất không được như ý muốn.
Đình Trọng phải mổ lại, nghỉ hết năm 2020

Như đã biết, trong suốt 1 năm qua, Đình Trọng luôn phải vật lộn với chấn thương. Sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với HAGL tại sân Pleiku, Đình Trọng đã được đưa sang Singapore phẫu thuật đầu gối. Nhiều người hy vọng anh sẽ kịp bình phục thi đấu tại SEA Games 2019. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Đình Trọng đã không được như ưng ý, anh không thể tham gia chiến dịch cùng U22 Việt Nam.

Tại VCK U23 châu Á, Đình Trọng tiếp tục được kỳ vọng. Tuy nhiên, đã có những tranh cãi liên quan đến khả năng bình phục của Đình Trọng trong một giải đấu có tính cạnh tranh cao như VCK U23 châu Á. Cuối cùng, Đình Trọng vẫn xuất hiện tại trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam.

Sau VCK U23 châu Á, Đình Trọng tiếp tục quá trình tập hồi phục tại Trung tâm PVF. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế kết luận rằng, đầu gối của anh gặp vấn đề liên quan đến sụn, cần phải phẫu thuật lại. Đã có những lời khuyên đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật nhưng do những khó khăn về di chuyển và đánh giá những vấn đề liên quan, Hà Nội FC quyết định tiến hành phẫu thuật cho Đình Trọng tại TP.HCM. Sau ca phẫu thuật, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hết năm 2020. Đây thực sự là một thiệt thòi cho Đình Trọng và Hà Nội FC.

XEM THÊM

Đình Trọng chấn thương, nguy cơ lỡ King's Cup

Đình Trọng chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự VCK Asian Cup 2019

Đình Trọng kịp dự VCK U23 châu Á: Phần thưởng cho sự nỗ lực

    Bình Luận