Đội tuyển Việt Nam và U23 hội quân tại Hà Nội

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam đã bắt đầu hội quân trở lại để chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng sắp tới.
Đội tuyển Việt Nam và U23  hội quân tại Hà Nội

Đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới 2 trận đấu cuối gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong khi đó, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của quyền HLV trưởng Lee Young Jin sẽ chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022.

Khác với những lần tập trung trước đây, cả hai đội tuyển đều sẽ đóng quân tại khách sạn Grand Plaza. Việc U23 Việt Nam tập trung cùng nơi đóng quân với ĐT Việt Nam giúp HLV Park Hang Seo thuận tiện trong việc giao tiếp, trao đổi công việc với ekip trợ lý cũng như cầu thủ của U23 Việt Nam.

Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam, có nhiều cầu thủ trụ cột đang chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tiền vệ Quang Hải gặp vấn đề về lưng và không thi đấu trong trận đấu ngày 12/3 của CLB Hà Nội. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng bị tràn dịch đầu gối và vắng mặt ở trận Viettel vs HAGL hôm 11/3. Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh và Văn Đức cũng gặp phải những chấn thương khác nhau trong loạt trận vòng 4.

Do bận thi đấu trận đấu bù của V.League 2022 nên nhóm tuyển thủ của Hà Nội FC sẽ lên hội quân muộn. Quang Hải cùng các đồng đội sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam sau khi thi đấu xong trận gặp Thanh Hoá chiều ngày 16/3. Theo kế hoạch, cả hai đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều nay trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
- App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
- YouTube: https://youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
- Website: https://fptplay.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
    Bình Luận