Gặp Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam mặc trang phục màu đỏ

ĐT U23 Việt Nam sẽ được mặc trang phục màu đỏ truyền thống trong trận đấu đầu tiên tại VL U23 châu Á 2022 gặp đội Đài Bắc Trung Hoa.
Gặp Đài Bắc Trung Hoa, U23 Việt Nam mặc trang phục màu đỏ

Theo đăng ký tại cuộc họp kỹ thuật, U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ ở trận ra quân. Trước đó, sáng 26/10, U23 Việt Nam đã thay đổi giờ tập từ buổi chiều sang buổi sáng để cầu thủ có được trạng thái thể trạng tốt nhất.  Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 đều đã hoàn tất.

Do vậy, ở buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo chỉ củng cố thêm cho các học trò các nội dung cần lưu ý về mặt chiến thuật. Khối lượng các bài tập cũng chỉ ở mức vừa phải, chủ yếu tạo sự hưng phấn, duy trì cảm giác bóng và dứt điểm cầu môn. Tất cả các cầu thủ Việt Nam không bị vấn đề sức khỏe, chấn thương nên HLV Park Hang Seo sẽ có lực lượng mạnh nhất.

Trước đó, Theo thông lệ của các trận đấu quốc tế, các đội tuyển được một buổi tập trên sân đấu để làm quen điều kiện thi đấu. Tuy nhiên, do AFC muốn giữ gìn mặt cỏ sân Dolon Omurzakov nên U23 Việt Nam chỉ có thể đi bộ làm quen sân, hai ngày trước trận ra quân VL U23 châu Á.

Trên thực tế, sân Dolon Omurzakov vừa diễn ra các trận của bảng D vòng loại giải bóng đá nữ châu Á,  nên cần thời gian để bảo dưỡng và khôi phục nên không chỉ Việt Nam mà U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar cũng không được tập tại đây bất cứ buổi nào

Không được tập trên sân chính Dolon Omurzakov, HLV Park Hang Seo quyết định cho các học trò đi bộ trên mặt sân này để cảm nhận mặt cỏ cũng như không gian SVĐ. Sau khi thăm quan sân chính, U23 Việt Nam đã di chuyển đến sân Kygyz State Acedemy for PE and Sport để tập luyện. Hiện nay thời tiết ở Kyrgyzstan khá lạnh, nhiệt độ thường ở mức dưới 10 độ C nhưng do di chuyển sang đây từ khá sớm nên các cầu thủ đã quen với nền thời tiết lạnh.

 

    Bình Luận