Giá vé 'dễ chịu' khi xem thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024

Giá vé 'dễ chịu' khi xem thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024

Theo đó, không chỉ các trận đấu của U23 Việt Nam, mà vé xem toàn bộ 24 trận đấu tại vòng bảng U23 châu Á 2024 đều có giá chỉ 15 riyal (đơn vị tiền tệ của Qatar), tương đương 100.000 đồng.

Giá vé này được xem là vừa với túi tiền của người hâm mộ, vì dù là sân chơi cho cầu thủ trẻ nhưng quy mô giải đấu lại ở tầm châu lục. Hơn hết, người hâm mộ khi đến theo dõi các trận đấu sẽ được trải nghiệm các sân vận động đẹp và hiện đại của Qatar.

Giá vé của các trận đấu sẽ tăng dần khi vào vòng trong nhưng không đáng kể. Tất nhiên nếu U23 Việt Nam thi đấu tốt và tiến sâu nhất có thể, người hâm mộ nước nhà chẳng có lý do gì để "tiếc tiền" khi mua vé ủng hộ đội nhà.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 100.000 đồng là xem được các trận đấu của U23 Việt Nam tại Qatar

VCK U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/4 tại Qatar. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại bảng D sẽ diễn ra vào ngày 17/4, với màn so tài cùng U23 Kuwait trên SVĐ Al Janoub. 

Theo kế hoạch, trong hôm nay (9/4), các cầu thủ sẽ có trọn buổi sáng để nghỉ ngơi và tiếp tục điều chỉnh nhịp sinh học. Đội sẽ trở lại sân tập vào chiều cùng ngày với các bài rèn kỹ chiến thuật và chuẩn bị phương án nhân sự cho trận giao hữu với U23 Jordan vào ngày 10/4. Đây là trận đấu được tổ chức để phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển nên sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông.

    Bình Luận