HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài, không phục chức vô địch của U23 Việt Nam

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài, không phục chức vô địch của U23 Việt Nam

“Chúc mừng U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu này. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết mình”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận chung kết. U23 Indonesia thua U23 Việt Nam trong loạt luân lưu với tỉ số 5-6 và giành ngôi Á quân tại giải U23 Đông Nam Á 2023.

U23 Indonesia bước vào trận chung kết với hàng loạt những sứt mẻ lực lượng. Đội bóng xứ Vạn đảo gặp chấn thương hàng loạt, chỉ có 16-17 cầu thủ đảm bảo sức khỏe, thể lực có thể ra sân. HLV Shin Tae Yong cho rằng đây là bất lợi lớn của U23 Indonesia trước Việt Nam.

“Chúng tôi chỉ có 5 cầu thủ dự bị vì thế chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong trường hợp phải đá hiệp phụ. U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hơn và đó là lợi thế của họ. Thủ môn tập đá pen trong buổi tập nhưng vào trận thực tế lại là chuyện khác”, HLV Shin Tae Yong nói.

HLV Shin Tae Yong cho rằng, trọng tài là phần nguyên nhân khiến U23 Indonesia thất bại trước U23 Việt Nam - Ảnh: VFF

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không chê trách các học trò. HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh rằng, U23 Indonesia đã chơi tốt ở trận chung kết cũng như xuyên suốt giải đấu. Ông cho rằng lí do U23 Indonesia không thể vô địch là những quyết định không tốt của trọng tài.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Vấn đề này tôi đã đề cập trước đó. Trọng tài có thể thay đổi cục diện. Bạn phải xem lại trận đấu này. Tôi thất vọng với công tác của tổ trọng tài và tôi không cần phải giải thích chi tiết phần nào. Bạn có thể thấy điều đó qua các đoạn video phát lại”.

HLV Shin Tae Yong thêm một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu cùng bóng đá Indonesia. Kể từ khi dẫn dắt ĐT Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa từng giành chiếc cúp nào ở các giải quốc tế. Khi U23 Indonesia đoạt Huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV trưởng của đội bóng là ông Indra Sjafri.

    Bình Luận