HLV U23 Thái Lan: ‘U23 Việt Nam thắng chúng tôi giờ đã khác’

HLV Salvador Garcia của U23 Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam từng thắng đội bóng ông dẫn dắt cách đây 4 hôm nay đã khác.
HLV U23 Thái Lan: ‘U23 Việt Nam thắng chúng tôi giờ đã khác’

Phát biểu trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, HLV Salvador Garcia của U23 Thái Lan phát biểu: “U23 Việt Nam đã khác hoàn toàn so với đội bóng đã thắng chúng tôi ở vòng bảng cách đây vài ngày. U23 Việt Nam được bổ sung nhiều cầu thủ. Hôm qua, họ thi đấu 120 phút với U23 Timor Leste trước khi thắng ở loạt luân lưu. Cũng nhờ vậy mà chúng tôi có đủ thời gian để theo dõi, phân tích những gương mặt mới được bổ sung của Việt Nam. Bây giờ, U23 Thái Lan biết mình sẽ phải làm gì trước U23 Việt Nam”.

Ông Garcia tiếp tục nói: “Tôi không biết U23 Việt Nam sẽ có bao nhiêu cầu thủ trong trận đấu này. Giờ tôi chỉ quan tâm U23 Thái Lan có thể sử dụng những ai. Tôi mong các trụ cột có thể ra sân ở trận đấu ngày mai. Chúng tôi đang làm việc với đội ngũ y tế. Bạn biết đấy, mọi chuyện có thể phức tạp trong vòng 72 giờ nếu tiếp xúc nguồn bệnh. Chúng tôi đã gặp U23 Việt Nam vài ngày trước. Một số cầu thủ của họ dương tính với Covid-19. Vì thế, chúng tôi đang kiểm tra tình hình các cầu thủ của mình nhằm đảm bảo tâm thế sẵn sàng. Hy vọng, U23 Thái Lan sẽ có những cầu thủ tốt nhất”.

U23 Việt Nam tái ngộ U23 Thái Lan

Ông Garcia nhấn mạnh: “Trận đấu với U23 Việt Nam lần này sẽ hoàn toàn khác. Họ chỉ còn lại 3 cầu thủ thi đấu trong trận ngày hôm qua khi gặp Timor Leste so với thời điểm gặp chúng tôi. U23 Việt Nam thay 80% đội hình. Đa số lực lượng của U23 Việt Nam là những cầu thủ hoàn toàn mới so với vòng bảng. Rõ ràng chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trận đấu rất khác, dù rằng đối thủ vẫn là cái tên như vậy”.

“Tôi không cần khích lệ hay động viên U23 Việt Nam. U23 Đông Nam Á 2022 chỉ là một giải đấu để chuẩn bị cho tương lai. Mục tiêu của giải đấu là giúp họ tiến bộ, trưởng thành cho một lộ trình dài hơi sau đó. U23 Thái Lan mang theo những cầu thủ trẻ hơn nhiều so với các đội khác. Vì thế tôi nghĩ, trận chung kết ngày mai là mơ ước chứ không phảu là ám ảnh. U23 Thái Lan sẽ đá hết sức, với những con người mà chúng tôi có. Tôi nhy vọng sẽ thắng. Nhưng nếu không thì cũng chẳng sao cả. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và các cầu thủ vẫn còn nhiều giải ở phía trước”. 

    Bình Luận