Hồ Văn Cường bất ngờ ‘quay xe’, gia nhập CLB Công An Hà Nội

Hồ Văn Cường bất ngờ ‘quay xe’, gia nhập CLB Công An Hà Nội

Theo nguồn tin của Bongdaplus, hậu vệ Hồ Văn Cường đồng ý sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội để thi đấu ở V.League 2023/2024 theo hợp đồng cho mượn từ SLNA. Trước đó, ngày 11/9, CLB Công An Hà Nội đã hỏi mượn Văn Cường từ SLNA. 

Đội bóng này sẵn sàng chi trả mọi khoản chi phí lương thưởng cho Văn Cường. Ban đầu, CLB SLNA ngả về việc đồng ý. Nhưng sau khi trao đổi với Văn Cường và lắng nghe ý kiến của người hâm mộ, đội chủ sân Vinh quyết định trao cho anh cơ hội thi đấu tại xứ Nghệ ở V.League 2023/2024. Dẫu vậy, trước sự săn đón từ phía các nhà ĐKVĐ V.League, hậu vệ U23 Việt Nam đã đổi ý vào phút chót. Văn Cường khát khao muốn chơi bóng cho CLB giàu tham vọng như Công An Hà Nội.

Như vậy, CLB Công An Hà Nội tiếp tục sở hữu một hậu vệ phải chất lượng trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Trước đó, đội bóng ngành công an đã chiêu mộ thành công Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài của Bình Định. 

Hồ Văn Cường vẫn quyết định gia nhập Công An Hà Nội theo bản hợp đồng cho mượn từ SLNA - Ảnh: Đức Cường

Hồ Văn Cường là một trong những hậu vệ phải đang lên của U23 Việt Nam. Ở vòng loại U23 châu Á 2024, hậu vệ xứ Nghệ đã chơi rất hay, đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 trước Guam. 

Hồ Văn Cường là bản hợp đồng thứ 2 mà CLB Công An Hà Nội có được tại thị trường chuyển nhượng mùa này. Trước đó, Công an Hà Nội đã sở hữu Bùi Hoàng Việt Anh với bản hợp đồng 3 năm từ Hà Nội FC. Trong khi đó, SLNA cũng đã chia tay lần lượt với Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng...

    Bình Luận