Kiatisak làm điều đặc biệt với sao trẻ U23 Việt Nam

Kiatisak làm điều đặc biệt với sao trẻ U23 Việt Nam

Trên trang cá nhân, bộ 3 cầu thủ trẻ của HAGL là tiền đạo Quốc Việt, tiền vệ Đức Việt và thủ môn Trung Kiên đã “khoe” món quà mới được HLV Kiatisak tặng. “Cảm ơn món quà của HLV”, 3 cầu thủ này gửi lời cảm ơn đến HLV Kiatisak. 

Theo đó, mỗi cầu thủ trẻ này nhận được một đôi giày thi đấu cực xịn xò do chính tay nhà cầm quân Thái Lan đặt mua tại quê nhà. Được biết, đây là phần thưởng mà HLV Kiatisak dành tặng cho các học trò sau khi cùng U23 Việt Nam lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á vừa qua.

Trước đó, khi U23 Việt Nam sang Thái Lan tham dự giải U23 Đông Nam Á hồi tháng 8, HLV Kiatisak đã trực tiếp đến khách sạn để thăm hỏi, động viên tinh thần bộ 3 tuyển thủ của HAGL gồm: thủ môn Trung Kiên, tiền vệ Đức Việt và tiền đạo Quốc Việt.

Ở buổi gặp gỡ này, vị chiến lược gia sinh năm 1973 đã hứa nếu U23 Việt Nam giành chức vô địch ông sẽ đưa họ đi trung tâm mua sắm để mùa giày. Tuy nhiên, do không sắp xếp được thời gian nên mới đây, Kiatisak đã lựa chọn từng đôi giày theo sở thích của từng học trò để đặt hàng mua tặng họ.

HLV Kiatisak dành tặng quà đặc biệt cho 3 tuyển thủ U23 Việt Nam của HAGL - Ảnh: FBNV

Một hành động nhỏ nhưng mang theo nhiều ý nghĩa của HLV Kiatisak. Đây có thể xem là nguồn động viên tinh thần lớn mà “Zico Thái” dành cho các học trò trẻ của mình trước thềm mùa giải mới. Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột quan trọng, HAGL lúc này đang trông đợi vào lứa tài năng trẻ kế cận như Quốc Việt, Đức Việt… Họ chính là tương lai của đội bóng phố Núi trong thời gian tới.

Hiện tại, HAGL đang có sự chuẩn bị tích cực cho mùa giải 2023/24. Đội bóng phố Núi đang tham dự giải Thiên Long Cúp với tư cách là chủ nhà. Ở trận ra quân, HAGL đã thất thủ với tỷ số 0-2 trước SHB.ĐN. Theo lịch, vào lúc 18h30 chiều ngày 1/10, HAGL sẽ tiếp đón Quảng Nam ở lượt trận thứ 2.

    Bình Luận