Nhiều trụ cột của U23 Việt Nam là 'kép chính' tại V.League

Việc V.League 2022 tạm nghỉ trong thời gian ĐT U23 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 2021 và VCK U23 châu Á 2022 ở tháng 5 và tháng 6 cũng giúp cho nhiều CLB thở phào về nhân sự. Bởi tính đến hiện tại, một số tài năng trẻ ở độ tuổi 21-22 đã đóng vai “kép chính” ở các CLB V.League.
Nhiều trụ cột của U23 Việt Nam là 'kép chính' tại V.League

Lê Văn Xuân, Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Park Choong Kyun tại Hà Nội FC. Riêng Văn Xuân, Việt Anh đã thi đấu liên tục trong 2 mùa giải 2020, 2021. Ở CLB Viettel, Nguyễn Thanh Bình được “quy hoạch” thay thế vị trí của Quế Ngọc Hải - trung vệ vừa trở lại khoác áo Sông Lam Nghệ An. Tương tự, tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trần Văn Công cũng thường xuyên được thi đấu trong 2 mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh đội bóng này vừa chia tay nhiều tài năng trẻ, Văn Công sẽ càng có nhiều cơ hội đá chính ở V.League 2022. Điều đó cũng diễn ra ở CLB TP.HCM, khi Trọng Long - cầu thủ mới lên ĐTQG Việt Nam đang nằm trong kế hoạch của HLV Trần Minh Chiến.

Ở Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng cũng sẽ là quân bài chiến lược phía sau dàn sao đang được xây dựng tại đội bóng xứ Nghệ. Tại Hải Phòng, Dụng Quang Nho - hậu vệ được HAGL cho mượn cũng đang nhận được sự tin tưởng của tân HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi tiền vệ Mai Xuân Quyết từ lâu đã là trụ cột bên cánh phải của CLB Nam Định.

    Bình Luận