Tiền đạo Việt Nam lập cột mốc lịch sử tại Hàn Quốc

Trước Hữu Khôi, cả Xuân Trường và Anh Tài đều đã thi đấu tại các giải thuộc hệ thống bóng đá Hàn Quốc. Nhưng không ai có thể ghi bàn ngay trận ra mắt như anh.
Tiền đạo Việt Nam lập cột mốc lịch sử tại Hàn Quốc
So với Lương Xuân Trường và Nguyễn Hữu Anh Tài của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), cái tên Nguyễn Hữu Khôi rõ ràng không thể nổi tiếng bằng. Tuy nhiên tiền đạo từng được HLV Toshiya Miura triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam năm 2014 lại tạo nên dấu ấn khó tin trên đất Hàn Quốc.
 
Ngay ở trận ra mắt Siheung City AC - đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Hữu Khôi tại giải K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc) gặp Goyang Citizen chiều qua (25/2), tiền đạo này đã toả sáng góp công vào chiến thắng cho đội nhà. Từ đường chuyền của đồng đội, Hữu Khôi ở ngoài vòng cấm tung cú sút về góc xa đánh bại thủ môn của Goyang Citizen, truớc khi đồng đội của anh ấn định thắng lợi với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Hữu Khôi (cam) ghi bàn thắng ngay ở trận đầu tiên ra mắt Siheung City 

Cựu tiền đạo Nam Định có một khởi đầu suôn sẻ ở Hàn Quốc. Anh cũng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi được bàn thắng ngay trong trận ra mắt ở một giải đấu thuộc hệ thống bóng đá xứ kim chi.
 
Trước mắt, hợp đồng của Hữu Khôi với Siheung City là 1 năm. Nếu thi đấu tốt, anh sẽ được gia hạn hợp đồng.
    Bình Luận