Trung vệ U23 Việt Nam kỷ niệm 1 năm ngày cưới vợ xinh như búp bê

Trung vệ U23 Việt Nam kỷ niệm 1 năm ngày cưới vợ xinh như búp bê

Mới đây, trên trang cá nhân, trung vệ Vũ Tiến Long đã đăng tải loạt ảnh buổi hẹn hò đầy lãng mạn với vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cặp đôi chọn một không gian yên tĩnh với nến, hoa, bóng bay và bánh gato. Trung vệ của Hà Nội FC cũng không quên chuẩn bị dòng chữ “I Love U” để thể hiện tình cảm dành cho bà xã Diễm Quỳnh.

Trong buổi hẹn hò, Diễm Quỳnh nổi bật với nhan sắc “đẹp không có điểm chê”. Nàng WAG gốc xứ Thanh nhận được nhiều lời khen “xinh như búp bê” từ phía “cư dân mạng”. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp và fan cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi này.

Vũ Tiến Long và bà xã Diễm Quỳnh đều sinh năm 2002. Cặp đôi này chính thức kết hôn từ tháng 12/2023. Tuy nhiên, trước đó, vào đầu năm 2022, vợ chồng trẻ đón con gái đầu lòng, đặt biệt danh là Bơ. Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh tập luyện và thi đấu cùng đồng đội, Tiến Long thường xuyên đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia.

Vũ Tiến Long cùng bà xã xinh đẹp tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Diễm Quỳnh, bà xã của Vũ Tiến Long là một trong những nàng WAG “hot” nhất của giới cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại. Cô nàng theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. Nàng WAG xứ Thanh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh “thiếu vải” lên trang cá nhân. Dù là “gái một con” nhưng Diễm Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng bóc cùng vóc dáng quyến rũ. 

Thời gian qua, Diễm Quỳnh thường xuyên đến sân để cổ vũ chồng thi đấu tại V.League và AFC Champions League. Sự xuất hiện của bà xã xinh đẹp như là nguồn “doping” tinh thần lớn cho Tiến Long chơi máu lửa, có màn trình diễn tốt khi được trao cơ hội vào sân.
 

    Bình Luận