U17 Việt Nam ấn định ngày sang Đức đấu Dortmund

Dự kiến vào ngày 18/3 tới đây, U17 Việt Nam với 25 cầu thủ và thành phần Ban huấn luyện sẽ lên đường sang Đức tập huấn.
U17 Việt Nam ấn định ngày sang Đức đấu Dortmund

Theo kế hoạch ban đầu, từ ngày 1/3, U17 Việt Nam đã phải lên đường đi Đức cho chuyến tập huấn kéo dài nhiều tuần. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát phức tạp khắp Hà Nội đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị ảnh hưởng nặng nề từ thầy tới trò, khiến cả đội chưa bảo đảm điều kiện y tế để khởi hành như kế hoạch ban đầu.

Cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng vừa hoàn tất gần chục ngày cách ly vì Covid-19. Tuy nhiên, đến lúc này mọi thứ đã cơ bản được khống chế và nếu không có gì thay đổi tuyển U17 Việt Nam sẽ bay sang Đức vào ngày 18/3. Dự kiến từ nay đến trước ngày lên đường, ông Tuấn và các cộng sự ở tuyển U17 Việt Nam sẽ cùng VFF chốt lại danh sách 25 cái tên cuối cùng vượt qua các bài sát hạch để lên máy bay sang Đức tập huấn. Thời gian tập huấn có thể kéo dài trong 3 tháng.

Ngoài tập huấn chuyên môn, các cầu thủ U17 Việt Nam sẽ có cơ hội giao hữu với đội trẻ của một số CLB hàng đầu Bundesliga như Borussia Dortmund, Borussia Monchengladbach, Eintracht Frankfurt.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Chúng tôi hy vọng duy trì các chuyến tập huấn hàng năm để cầu thủ tiếp xúc sớm với môi trường bóng đá chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, tạo điều kiện cho các em phát triển”. 

    Bình Luận