U19 Việt Nam: Văn Triệu khó thi đấu, toàn đội âm tính với Covid-19

Trong buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại Jakarta (Indonesia), hậu vệ Văn Triệu không thể tập luyện cùng các đồng đội. Ở một diễn biến khác, toàn đội cho kết quả âm tính với Covid-19 sau khi BTC tiến hành xét nghiệm nhanh. 
U19 Việt Nam: Văn Triệu khó thi đấu, toàn đội âm tính với Covid-19

Chiều 29/6, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Jakarta. Do vừa di chuyển với quãng thời gian dài từ Hà Nội sang Jakarta nên trong buổi tập đầu tiên này, HLV Đinh Thế Nam chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập nhằm nhả sức ỳ.

Cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam chia đội thành những tổ đấu khác nhau để thi đấu trong một nửa mặt sân. Buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam diễn ra trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Dù khá mệt do phải di chuyển nhưng thời tiết rất mát mẻ nên buổi tập của đoàn quân của ông Đinh Thế Nam diễn ra trong bầu không khí thoải mái cũng như thực hiện hết giáo án mà BHL đề ra. 

HLV Đinh Thế Nam theo dõi các học trò tập luyện

Trong buổi rèn quân đầu tiên tại Jakarta này, HLV Đinh Thế Nam đã dành 5 phút để nhắc nhở về tinh thần tập luyện cũng như tác phong sinh hoạt của tất cả các thành viên trong đội. Ông Nam nhấn mạnh, các cầu thủ phải nâng cao ý thức trong tập luyện để đảm bảo sẵn sàng thi đấu. 

Việc sinh hoạt cũng phải đảm bảo đúng các quy định để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất cũng như phòng tránh lây nhiễm Covid-19. 

Văn Triệu bị chấn thương - Ảnh: Phan Hồng

Trong buổi tập này, hậu vệ Nguyễn Văn Triệu chỉ có thể thực hiện một số động tác nhẹ bên ngoài đường biên. Lý do là cầu thủ của HAGL bị lật cổ chân trước khi sang Indonesia. Theo đánh giá của BHL, Nguyễn Văn Triệu khó thi đấu trong các trận vòng bảng của U19 Việt Nam.

Liên quan đến tình hình xét nghiệm Covid-19 của các thành viên trong đội, đầu giờ chiều 29/6, BTC đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh của tất cả 37 thành viên của U19 Việt Nam và đều cho kết quả âm tính. 

    Bình Luận