U23 Việt Nam đã có mặt tại Kyrgyzstan

Sau hành trình bay kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt chân tới thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.
U23 Việt Nam đã có mặt tại Kyrgyzstan

Toàn đội được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh nên quá trình thông quan diễn ra rất nhanh gọn. Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19 nên theo quy định của AFC, U23 Việt Nam đã được bố trí 2 xe bus riêng để phục vụ di chuyển. Khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân trong thời gian tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 là Hyatt Regency, một trong những khách sạn tốt nhất tại Bishkek. Về vấn đề sân tập, do có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, nên chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn. Đây cũng là khó khăn chung mà các đội tham dự phải đối diện và cố gắng khắc phục để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Kyrgyzstan

Chiều 21/10 theo giờ địa phương, ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Bishkek (Kyrgyzstan). Buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra trong điều kiện thời tiết khá thuận lợi với nhiệt độ khoảng 19 độ C. Tuy nhiên, trời trở lạnh rất nhanh khi về tối và lất phất mưa nên cũng dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ triển khai các bài tập với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại sự hứng khởi để sớm bắt nhịp với chuyển động mới.

    Bình Luận