Văn Trường: Sai lầm tại U23 Đông Nam Á là bài học đắt giá đối với tôi

Văn Trường: Sai lầm tại U23 Đông Nam Á là bài học đắt giá đối với tôi

Vào chiều ngày 29/12, HLV Philippe Troussier cùng BHL đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân số trong buổi tập này bao gồm 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập theo danh sách ban đầu. Ngoài ra, 3 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam bao gồm Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Lê Phạm Thành Long cũng góp mặt và tập luyện cùng những người đàn em.

Trước khi buổi tập diễn ra, tiền vệ Nguyễn Văn Trường là người đại diện U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Tại đây, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 không dấu được niềm vui khi được triệu tập trở lại U23 Việt Nam sau quãng thời gian dài vắng mặt.

“Em rất vui vì lâu lắm rồi mới quay trở lại màu áo U23 Việt Nam. Em sẽ cố gắng tiến bộ còn lý do chuyên môn để các thầy nhận xét. Các thầy xếp ở vị trí nào thì em sẽ thi đấu ở vị trí đó.”

Nói về sai lầm tại giải U23 Đông Nam Á, Văn Trường cho biết đây là bài học đắt giá với cá nhân mình. “Mỗi giải đấu em sẽ rút ra được nhiều bài học, nhưng bài học tại U23 Đông Nam Á là một sai lầm khá đắt giá. Những gì đã mắc sai lầm em nghĩ mình không được phép lặp lại.”

Văn Trường đã bị HLV Hoàng Anh Tuấn kỉ luật tại U23 Đông Nam Á 2023.

Tiền vệ của Hà Nội FC còn tiết lộ rằng, cánh cửa lên ĐT Việt Nam sẽ mở rộng với tất cả các cầu thủ, kể cả U23. “Ở trong đội anh em khá hoà đồng, mọi người vô cùng thân thiết với nhau. Về tập luyện, ban đầu có thể không hiểu ý nhau, nhưng theo giời gian chúng em sẽ gắn kết hơn. Thầy bảo là cánh cửa lên ĐT Việt Nam với các bạn U23 luôn rộng mở, quan trọng là đáp ứng được yêu cầu của thầy.”
 

    Bình Luận