Việt Hưng & khoảng trống cần khỏa lấp

Khi Hùng Dũng không thể góp mặt, giới chuyên môn lại nhắc đến Triệu Việt Hưng như là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Nhưng liệu tiền vệ đến từ HAGL có lấp được khoảng trống mà đàn anh ở Hà Nội để lại?
Thể thức mới giúp Cúp Nhà Vua gay cấn hơn

Lịch thi đấu, BXH La Liga 2019/20

Có thể khẳng định như thế khi nhìn vào kết quả của 25 cặp đấu đầu tiên đã diễn ra. Tiêu biểu là trận mà Leganes, một đại diện của La Liga cần tới loạt sút luân lưu đầy may rủi sau khi hòa 1-1 ở giờ đấu chính thức mới có thể vượt qua được Andorra (đang chơi ở giải hạng Ba) với tỷ số 6-5, hay Alaves (một đại diện khác của La Liga) bị Real Jaen (đội đang thi đấu ở giải hạng Tư) loại với tỷ số rất sốc là 3-1.

Tất nhiên, hành trình đi đến trận chung kết Cúp Nhà Vua năm nay sẽ còn rất dài và cũng nhiều thử thách cho những đội bóng vô danh như Real Jaen. Tuy nhiên, sau những gì vừa xảy ra với Leganes và Alaves, chắc chắn những đội bóng khác của La Liga sẽ phải cẩn trọng hơn nếu họ thật sự muốn tiến xa ở giải đấu này.

Có thể đưa ra một lời “cảnh báo” về mức độ rủi ro lớn ở Cúp Nhà Vua năm nay tới những “ông lớn” ở La Liga chuẩn bị bước vào vòng loại đầu tiên như Celta Vigo,  Real Betis, Espanyol, Real Sociedad, Osasuna, Levante. Chắc chắn, những đối thủ của họ sẽ nhìn vào tấm gương Real Jaen và chờ đợi những phép màu khác. 

Huesca bị tố hối lộ 315.000 euro
Cuộc điều tra dàn xếp tỷ số tại Tây Ban Nha phát hiện tình tiết mới, khi Huesca (ảnh) được cho là trả cho Real Valladolid 315.000 để CLB này “nhường” Huesca giành chiến thắng, qua đó giành quyền tham dự vòng play-off tranh vé lên La Liga trong trận đấu diễn ra ngày 04/06/17. Theo báo cáo điều tra, chủ tịch Huesca, người đại diện của một số cầu thủ và thậm chí là bác sỹ của đội đã trực tiếp tham gia dàn xếp tỷ số. 
    Bình Luận