Vĩnh Nguyên khoác áo Cadiz, được đội bóng Tây Ban Nha lên kế hoạch phát triển

Vĩnh Nguyên khoác áo Cadiz, được đội bóng Tây Ban Nha lên kế hoạch phát triển

Trong chuyến đi sang Cadiz tập luyện kéo dài khoảng 1 tháng của Hoàng Vĩnh Nguyên - cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB TP.HCM, Tạp chí Bóng đá là đơn vị báo chí duy nhất của Việt Nam được đội bóng Tây Ban Nha và các đối tác liên quan tin tưởng đồng hành. Cũng vì thế những thông tin thời sự chính thức xoay quanh hành trình nhiều trải nghiệm của Vĩnh Nguyên tại Cadiz cũng như quan điểm tuyển chọn, rèn luyện của đại diện La Liga thường xuyên được cập nhật, chia sẻ với tòa soạn.

Theo dòng sự kiện

Vì sao Cadiz chọn Vĩnh Nguyên

Hoàng Vĩnh Nguyên là ai?

Danh tính cầu thủ Việt Nam đầu quân cho đội bóng La Liga

NÓNG: Cầu thủ Việt Nam gia nhập một đội bóng La Liga

Trong ngày 25/9, Vĩnh Nguyên đã bắt đầu guồng quay tập luyện tại Cadiz. Theo tìm hiểu của Bóng đá, tại Cadiz, Vĩnh Nguyên sẽ được đánh giá, huấn luyện và được hỗ trợ bởi các thành viên của Cadiz, bao gồm huấn luyện viên chuyên môn, chuyên gia phụ trách dinh dưỡng, bác sỹ tâm lý, chuyên viên vật lý trị liệu và cả phân tích hiệu suất trong thi đấu. Khi đến Cadiz, điểm khởi đầu của Vĩnh Nguyên sẽ bắt đầu từ đội B của CLB.

“Cậu ấy có thể từng bước điều chỉnh nhịp độ bản thân sao cho phù hợp với múi giờ, khí hậu tại Tây Ban Nha. Đồng thời, việc làm quen với đội hình phụ giúp Vĩnh Nguyên phần nào giảm sự căng thẳng, tăng sự tự tin”, phía Cadiz cho hay. “Hy vọng Vĩnh Nguyên thích nghi tốt và có thể tham gia vào đội hình chính của Cadiz trong tháng 10. Điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào những gì mà Vĩnh Nguyên thể hiện trong thời gian còn lại của tháng 9. Càng tiềm năng, cơ hội của Vĩnh Nguyên lên tập ở đội 1 càng lớn”.

Chuyến đi của Vĩnh Nguyên góp một phần vào bước tiến trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Các HLV tại châu Âu cũng có thể thấy được một cầu thủ Việt Nam tập luyện thế nào bên cạnh những gương mặt tại Tây Ban Nha. Thành quả sau chuyến tập huấn này chính là phía Cadiz muốn Vĩnh Nguyên mạnh mẽ hơn trong tranh chấp, nhanh nhạy hơn trong tư duy chiến thuật và khéo léo, hiệu quả hơn khi chơi bóng.

@bao_bongda2022 Vĩnh Nguyên được mặc áo CLB Cadiz của Tây Ban Nha #vinhnguyen #cadiz #sportsontiktok ♬ Champions League - Reloaded - Double Zero

Một số hình ảnh của Vĩnh Nguyên tại Cadiz - Ảnh: Marina Badia

 

 

 

 

 

    Bình Luận