Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/06: Việt Nam kém xa Thái Lan trên bảng xếp hạng châu Á

Việt Nam thua xa Thái lan trên bảng xếp hạng châu Á; HLV đội hạng nhất lên tiếng về nghi vấn bán độ;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 08/06.

HLV đội bóng hạng nhất lên tiếng về nghi vấn bán độ

Chia sẻ với truyền thông về vấn đề CLB bóng đá CAND nằm trong danh sách bị nghi bán độ, ông Nguyễn Văn Tuấn - HLV trưởng CLB CAND đã bác bỏ nghi vấn nêu trên: “Lực lượng của CAND rất mỏng, chúng tôi lại phải trả nhiều cầu thủ về chơi giải U17 quốc gia.

Kể từ đầu giải, gần như bộ khung vẫn vậy. Tôi chỉ thay đổi vị trí tiền đạo vì phong độ không ổn định. Có thể các học trò của tôi bị cóng dẫn tới thi đấu không tốt. Bản thân tôi cho rằng các cháu không thể bán độ. 

Chúng tôi là đội bóng ngành, làm vậy là mất danh dự. Thứ nhất, trận đấu được truyền trực tiếp tới cả nước. Thứ hai, với trình độ như vậy ai có thể bán độ được? Thêm nữa, nếu bán độ, chúng tôi đã làm từ trận gặp Bình Phước chứ cần gì đợi tới trận gặp Viettel.”

Việt Nam thua xa Thái lan trên bảng xếp hạng châu Á

 - Bóng Đá

Việt Nam thua xa Thái Lan trên bảng xếp hạng châu Á.

Xếp trên Thái Lan ở BXH FIFA trong tháng 05/2018, thế nhưng tại BXH châu Á cấp CLB, Thái Lan lại thể hiện sự vượt trội. Theo đó, Thái Lan đã có sự thăng tiến và vươn lên vị trí thứ 8, "xứ Chùa vàng" đã vượt mặt cả Australia hiện đang xếp thứ 9 trên BXH AFC.

Sở dĩ Thái Lan thăng tiến mạnh trên BXH AFC bởi các đội bóng của họ đã thi đấu khá tốt ở AFC Champions League, trong khi Việt Nam chỉ có 2 đại diện dự AFC Cup và đã bị loại từ khá sớm.

Những điều này ảnh hưởng trực tiếp tới điểm số trên BXH châu Á. Với sự thăng tiến trên BXH AFC, nhiều khả năng Thái Lan sẽ có 2 đại diện vào thẳng vòng đấu bảng AFC Champions League sắp tới.

Thầy trò Minh Chiến có ngày vui chưa trọn vẹn

Trước trận đấu giữa Bình Dương và Sanna Khánh Hòa diễn ra trên sân Gò Đậu, HLV Trần Minh Chiến cùng học trò cưng Nguyễn Tiến Linh nhận cú đúp danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5/2018.

Tuy nhiên, sau khi 90 phút khép lại trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đã bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước đội khách Khánh Hòa. Ba bàn thắng của đội bóng phố biển được ghi từ cú đúp của Trùm Tỉnh và tiền đạo ngoại binh Toure Youssouf.

Nữ Hà Nội vô địch lượt đi giải VĐQG nữ 2018

Đánh bại Sơn La với tỷ số đậm đà 9-0, Hà Nội đã vô địch lượt đi giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2018 trước một lượt trận. Vòng 6 diễn ra trận cuối cùng giữa Sơn La và Hà Nội. Chuyên môn vượt trội hoàn toàn nên Hà Nội đã dễ dàng áp đặt thế trận để hủy diệt đối thủ 9-0.

Như vậy, Hà Nội đã thi đấu xong cả 6 trận lượt đi, đội bóng Thủ đô bất bại với 5 trận thắng và 1 trận hòa, bỏ túi 16 điểm. Dù lượt đi còn 1 vòng đấu nhưng với cách biệt 5 điểm so với đội thứ nhì, Hà Nội đã giành chức vô địch lượt đi với phần thưởng 50 triệu đồng. 

    Bình Luận