Không bình phục chấn thương, cựu sao U23 Việt Nam chia tay Bình Định

Sau thời gian dài điều trị, Lê Hoàng Thiên vẫn chưa thể bình phục và anh đành phải nói lời chia tay cùng CLB Hạng Nhất Bình Định.

Đầu mùa giải 2020, Lê Hoàng Thiên là một trong những tân binh đình đám của CLB Bình Định. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo HAGL khiến NHM đội bóng đất võ hy vọng vào một hàng công chất lượng, có khả năng cạnh tranh suất thăng hạng cùng những Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), Phố Hiến hay Sanna Khánh Hòa.

Không bình phục chấn thương, cựu sao U23 Việt Nam chia tay Bình Định - Bóng Đá

Hoàng Thiên chia tay Bình Định vì chấn thương dai dẳng.

Tuy nhiên, đến trước thời điểm mùa giải khởi tranh, chân sút sinh năm 1990 bị gãy xương mắt cá ở cổ chân trái và không thể thi đấu ở giai đoạn đầu. Việc thiếu vắng Hoàng Thiên khiến HLV Nguyễn Đức Thắng rất đau đầu với bài toán lực lượng trên hàng công. Thậm chí, ở những vòng đấu đầu tiên, ông phải đẩy trung vệ Phan Đức Lễ lên đá trung phong.

 

Sau thời gian kiên nhẫn chờ đợi, cuối cùng CLB Bình Định thanh lý hợp đồng với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. HLV Đức Thắng chia sẻ trên Bongdaplus: "Hoàng Thiên chấn thương lâu quá nên không có sự lựa chọn nào khác. Sau khi không có Hoàng Thiên, chúng tôi mất đi một mũi nhọn để chuyển hóa cơ hội.

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi có bổ sung thêm 3 gương mặt gồm Thanh Bình, Thanh Phong cùng với Đình Bảo. Hy vọng, Bình Định sẽ cải thiện được khâu dứt điểm để có thêm bàn thắng."

Hiện tại, sau 9 vòng đấu tại Hạng Nhất 2020, đội chủ sân Quy Nhơn đang xếp ở vị trí thứ 4 với 16 điểm, kém đội đầu bảng BRVT 2 điểm.

    Bình Luận