Vừa đổi tên, CLB Việt Nam đã có sự giúp sức của HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đã tham dự lễ xuất quân của một CLB Việt Nam và cho biết, sẽ sẵn sàng hỗ trợ đội bóng này trong thời gian tới.

Từng gặp phải nhiều khó khăn tài chính và có giai đoạn chật vật ở giải Hạng Nhất nhưng ở mùa giải tới, CLB Bình Phước được dự đoán sẽ có sự bứt phá khi có nhà tài trợ mới cũng như đổi tên thành Trường Tươi Bình Phước. 

Tại buổi lễ ra quân, CLB Trường Tươi Bình Phước đã gây bất ngờ khi mời HLV Park Hang-seo tham gia. Chiến lược gia Hàn Quốc đến để ủng hộ người học trò cũ tại tuyển Việt Nam và hiện đang là thuyền trưởng của đại diện vùng Đông Nam Bộ, HLV Nguyễn Anh Đức.

Vừa đổi tên, CLB Việt Nam đã có sự giúp sức của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tham dự lễ xuất quân của CLB Trường Tươi Bình Phước. Ảnh: Hội CĐV Bóng đá Bình Phước - BPFC.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Park Hang-seo cho biết tại lễ xuất quân của CLB Trường Tươi Bình Phước: "Nếu có việc gì có thể hỗ trợ cho Nguyễn Anh Đức giúp CLB lên hạng được tôi sẽ cố gắng hết sức".

Trong khi đó, trò cưng của thầy Park tại tuyển Việt Nam một thời, HLV Nguyễn Anh Đức cũng đặt mục tiêu cho mùa giải mới với phát biểu: "Chúng tôi không dám hứa sẽ đạt được thành tích cao nhưng toàn thể BHL và cầu thủ sẽ mang đến cho NHM Bình Phước một lối chơi cống hiến.

Một lối chơi fair play, đẹp mắt, toàn tâm, toàn lực chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung, vì màu cờ sắc áo với tinh thần thể thao cao thượng".

Phi Yến | 06:30 08/10/2023
    Bình Luận