Bóp cổ cầu thủ đối phương: HLV Phố Hiến bị kỷ luật

Sự cố HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ cầu thủ đội An Giang trong khuôn khổ giải hạng Nhất QG LS 2020 đã có diễn biến mới. Dù ông Vinh và ban lãnh đạo CLB Phố Hiến đã có những động thái sửa sai nhưng quyết định kỷ luật vẫn được ban hành.
Bóp cổ cầu thủ đối phương: HLV Phố Hiến bị kỷ luật

Ngày 9/7, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2020. Theo đó, VFF phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Hứa Hiền Vinh, HLV trưởng của CLB bóng đá Phố Hiến. Ông Vinh đã có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Võ Văn Huy (số 54) của CLB bóng đá An Giang trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Phố Hiến và An Giang ngày 7/7/2020 trên sân vận động PVF, tỉnh Hưng Yên tại giải bóng đá hạng Nhất quốc gia LS 2020.

Bên cạnh đó, VFF cũng phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp đối với cầu thủ Trịnh Quang Vinh (số 27) của CLB bóng đá Phố Hiến do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Võ Văn Huy (số 54) của CLB bóng đá An Giang.

Ông Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Trịnh Quang Vinh có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN.

XEM THÊM

Sự cố thầy trò HLV Hiền Vinh: Những chuyện buồn thôi khép lại

HLV Hứa Hiền Vinh nhận sai khi bóp cổ trò cũ Văn Huy

Cầu thủ hạng Nhất sút bóng thẳng vào người thầy cũ dẫn tới bị bóp cổ

    Bình Luận