CLB Ninh Bình tuyên bố lên V.League sau khi Hoàng Đức, Văn Lâm hiện diện

Sau khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao chất lượng trong đội hình, CLB Ninh Bình tự tin đặt mục tiêu lên chơi V.League mùa giải 2025/26.

CLB Ninh Bình tuyên bố lên V.League sau khi Hoàng Đức, Văn Lâm hiện diện

Ngày 14/10, CLB Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới 2024/25. Tại sự kiện này, đội bóng Cố đô đã ra mắt nhà tài trợ LPBank, đơn vị sẽ đồng hành với đội bóng trong 5 năm tới, đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của bóng đá Ninh Bình.

Ở mùa giải năm nay, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ có nguồn lực tài chính vững chắc, đảm bảo cho sự phát triển bền vững khi nhận được đồng hành từ LPBank. Đây được xem là động lực để đội bóng cố đô bổ sung lực lượng, nâng cao chất lượng đội hình, đầu tư cơ sở vật chất, và quan trọng hơn là khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc LPBank chia sẻ: “Với việc đồng hành cùng CLB Ninh Bình trong 5 năm tới, LPBank tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam. Đây là một trong những trọng tâm gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh của chúng tôi, đồng thời góp phần xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng”.

Cách đây 10 năm, sân vận động Ninh Bình từng là "chảo lửa" cuồng nhiệt, chứng kiến những trận cầu đỉnh cao tại AFC Cup. Những hình ảnh đầy cảm xúc đó sắp trở lại khi bóng đá Ninh Bình đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với khát vọng vươn cao của CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Đây là mùa giải CLB đặt mục tiêu cao với cách làm bài bản, chuyên nghiệp cùng đội ngũ trẻ giàu khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. “Chúng tôi quyết tâm hướng tới kết quả tốt nhất trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới. Đồng thời, đội đặt mục tiêu mang lại niềm vui và niềm tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng, với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, câu lạc bộ Ninh Bình sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay”, HLV Nguyễn Việt Thắng chia sẻ. 

CLB Ninh Bình tuyên bố lên V.League sau khi Hoàng Đức, Văn Lâm hiện diện

Tại buổi lễ xuất quân, Ninh Bình đã công bố đội hình chính thức với sự xuất hiện của các tân binh.Đặc biệt, sự gia nhập của Quả bóng Vàng Hoàng Đức và Quả bóng Đồng Đặng Văn Lâm càng làm tăng thêm sức mạnh cho đội bóng Cố đô. Trước đó, Ninh Bình đã chiêu mộ hàng loạt thủ chất lượng, đang là tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam như: tiền đạo Đình Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Văn Thành và tiền đạo Lê Minh Bình. Họ đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V.League, tạo nên một lực lượng hùng hậu, hứa hẹn sẽ giúp CLB trở thành đối thủ đáng gờm ở giải hạng Nhất.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, CLB Ninh Bình cùng hai cầu thủ Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm đã đóng góp 3 tỷ đồng nhằm ủng hộ Phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước đến năm 2025" do Thủ tướng Chính phủ phát động. Hành động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội mà còn đáp lại lời kêu gọi đầy ý nghĩa của LPBank, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn và tạo nên sức mạnh đoàn kết trong cộng đồng.

    Bình Luận