HLV Đức Thắng dẫn dắt Bình Định FC tại hạng Nhất 2020

Sau khi nhận được nguồn tài trợ “khủng”, Bình Định FC chiêu mộ thành công HLV Nguyễn Đức Thắng để dẫn dắt đội bóng tại mùa giải mới.

Ở hạng Nhất QG 2019, Bình Định về đích với vị trí áp chót trên BXH và tránh được tấm vé xuống hạng trực tiếp. Tuy nhiên, đây được xem là sự nỗ lực thầy trò HLV Phan Tôn Quyền ở mùa giải này khi trước đó đội bóng Đất võ từng đứng trước nguy cơ giải thể do nhà tại trợ cũ rút vốn đầu tư.

May thay, ngay sau đó, Bình Định FC đã được một tập đoàn hỗ trợ 10 tỷ đồng để có thể tiếp tục thi đấu tại giải hạng Nhất 2019.

Sau khi kết thúc một mùa giải đầy khó khăn, nhà tài trợ này tiếp tục đầu tư mạnh cho bóng đá Bình Định với hy vọng sẽ đưa đội bóng này nhanh chóng trở lại với sân chơi V.League. Với tham vọng của mình, Bình Định quyết định “chơi tất tay” khi chiêu mộ thành công HLV Nguyễn Đức Thắng cho mùa giải mới.

HLV Đức Thắng dẫn dắt Bình Định FC tại hạng Nhất 2020
Bình Định nhận được sự đầu tư mạnh từ nhà tài trợ cho mùa giải mới

Theo thông tin mới nhất, đội bóng Đất võ đã có được chữ ký của cựu cầu thủ Thể Công. Vị thuyền trưởng này sẽ chính thức dẫn dắt Bình Định FC ở giải hạng Nhất 2020. Trước đó, HLV Đức Thắng từng có công rất lớn khi đưa Thanh Hóa trở thành Á quân V.League 2017. Sau đó 1 năm, khi bầu Đệ trở về tiếp quản đội bóng thì HLV trẻ tuổi này đã nói lời chia tay Thanh Hóa do không tìm được tiếng nói chung.

Tới đây, Bình Định sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ đang chơi ở V.League hoặc gọi về những cầu thủ gốc Bình Định đang thi đấu ở những CLB khác để gia tăng sức mạnh đội bóng. Với sự đầu tư mạnh và tinh thần quyết tâm cao, Bình Định hứa hẹn sẽ bùng nổ và là một đội bóng đáng gờm ở hạng Nhất 2020.

    Bình Luận