HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ học trò cũ

Cho rằng đối thủ chơi xấu và có hành vi phi thể thao, HLV Hứa Hiền Vinh đã không giữ được bình tĩnh và lao ra bóp cổ một cầu thủ trẻ đội khách trong cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và An Giang.

Phố Hiến tiếp đón An Giang trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 giải hạng Nhất 2020. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Phố Hiến làm chủ thế trận và vươn lên dẫn trước đến 2 bàn thắng chỉ sau hơn 60 phút thi đấu. Dù nỗ lực tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng bàn thắng duy nhất của Kiên Cường không đủ để An Giang lật ngược thế cờ trước đội chủ nhà.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng thì bất ngờ xô xát đã xảy giữa hai đội bóng. Cho rằng Văn Huy của An Giang chơi xấu và có những hành động phi thể thao, HLV Hứa Hiền Vinh và cựu binh Trịnh Quang Vinh đã không giữ được bình tĩnh, lao đến bóp cổ cầu thủ trẻ đối phương. Trước đó, Văn Huy đã có cú sút bóng trực tiếp vào cabin kỹ thuật của CLB Phố Hiến khiến đội chủ nhà tỏ ra bức xúc.

Cận cảnh tình huống xô xát của HLV Hứa Hiền Vinh và Văn Huy. Ảnh chụp màn hình

Sau hành động phi thể thao này, Văn Huy phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Và hình phạt tương tự cũng được trọng tài chính dành cho HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến FC. Được biết, Văn Huy là cầu thủ được trung tâm bóng đá PVF cho An Giang mượn ở mùa giải này. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến HLV Hứa Hiền Vinh khó kiềm chế cảm xúc trước hành vi của học trò cũ.

Chung cuộc, Phố Hiến giành chiến thắng 2-1 trước An Giang. Kết quả này giúp đội bóng Hưng Yên vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Hành vi không đẹp của HLV Hứa Hiền Vinh với cầu thủ An Giang: (Nguồn: Next Media)

    Bình Luận