Không có "suất" tại U23 Việt Nam, Danh Trung tiếp tục bị Viettel đem cho mượn

Sau khi bị loại vì không cạnh tranh được vị trí ở hàng tiền đạo U23 Việt Nam, Trần Danh Trung tiếp tục được Viettel đem cho CLB Bình Định mượn và sẽ thi đấu tại giải hạng Nhất 2020.

Các CLB V.League và hạng Nhất đang rốt ráo chuẩn bị lực lượng nhằm hướng tới mùa giải 2020. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ nhà tài trợ mới, CLB Bình Định là một trong những đội hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, "đội bóng đất võ" đã hỏi mượn tiền đạo đang nổi của U23 Việt Nam  - Trần Danh Trung.

Dù bị loại trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự VCK U23 Châu Á 2020, Danh Trung vẫn là tiền đạo hứa hẹn của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu ấn tượng và có tới 8 pha lập công trong màu áo CLB Huế tại giải hạng Nhất 2019. Danh Trung cũng là ngôi sao sáng được HLV Dương Hồng Sơn đánh giá cao trong màu áo U21 Việt Nam.

Không có suất tại U23 Việt Nam, Danh Trung tiếp tục bị Viettel đem cho mượn
Danh Trung khoác áo CLB Huế tại giải hạng Nhất 2019

Nếu có thể bổ sung thêm Danh Trung, CLB Bình Định sẽ tăng cường đang kể sức mạnh nơi hàng công. Trước đó, đội bóng này có nhiều bản hợp đồng ấn tượng như mượn cựu sao U23 Việt Nam Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Năm từ HAGL, tiền vệ Tống Văn Hợp từ Phố Hiến FC,... và đặc biệt là bản hợp đồng trên băng ghế chỉ đạo với HLV tài năng Nguyễn Đức Thắng.

Về với Bình Định FC cũng là cơ hội để Danh Trung được vị chiến lược gia người Hà Nội rèn rũa. HLV Đức Thắng là người giỏi "luyện trẻ". Trong quá khứ, ông từng nâng tầm trung vệ Đình Trọng, tiền vệ Trọng Hùng và nhiều cái tên khác nhờ con mắt tin tường và tài huấn luyện của mình.

    Bình Luận