Sân Tự Do ngập vì lụt, trận Huế vs Long An có nguy cơ hoãn

Trận đấu giữa Huế và Long An trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 hạng Nhất 2020 có nguy cơ hoãn vì sân Tự Do bị ngập lụt nặng.

Vòng 1 giai đoạn 2 hạng Nhất 2020, Huế có cuộc tiếp đón Long An trên sân nhà trong một trận đấu mang tính chất quan trọng. Tuy nhiên, trận đấu giữa hai đội bóng này có nguy cơ hoãn cao khi sân Tự Do bị ngập và không đảm bảo để tổ chức trận đấu. Theo đó, áp thấp nhiệt đới với sức gió mạnh ở biển Đông đã gây ra mưa lớn và kéo dài nhiều ngày qua ở miền Trung, các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hoà.

Theo ghi nhận, BTC địa phương các giám sát trận đấu đã có cuộc họp vào lúc 11h trước khi đưa ra quyết định tiếp tục hau hoãn trận đấu giữa Huế và Long An. 

Từ khu vực đường hầm khán đài B di chuyển ra đường pitch, nước ngập đến gối. 

"Chúng tôi sẽ đợi đến 13h30 chiều nay rồi mới cùng nhau đưa ra quyết định cuối cùng có hoãn hay không. Quan điểm của các bên vẫn là muốn trận đấu diễn ra nhưng phải ở điều kiện cho phép", Trưởng đoàn CLB bóng đá Huế và là Trưởng BTC địa phương, Trần Quang Sang cho biết.

Hiện tại, mưa vẫn không ngớt, một số tuyến đường quanh sân vận động Tự Do bị ngập cục bộ. Với diễn biến thời tiết này, nguy cơ trận đấu này hoãn là rất cao.

Đại diện đội khách Long An xem xét tình hình sân Tự Do. Quan điểm của đội khách là chờ đợi tình hình thời tiết và nếu khả quan, rất muốn trận đấu diễn ra đúng kế hoạch. 

Trên bảng xếp hạng, Huế hiện đang ở vị trí thứ 7 với 15 điểm. Trong khi đó Long An với 9 điểm có được chỉ xếp trên đội cuối bảng là Đồng Tháp FC. Kết quả của cuộc độ sức này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của nhóm 6 đội tránh suất xuống hạng. Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 16h00 ngày 9/10.

Mưa vẫn không ngớt trong hai ngày qua ở Thừa Thiên Huế. 
Nước ngập sân Tự Do. 
Khu vực hai bên cầu môn ngập khá sâu. 
Với tình hình thời tiết cực đoan, BTC vẫn chờ để đưa ra phương án cuối cùng vào lúc 13h30. 
    Bình Luận