Vòng 13 hạng Nhất QG: Đánh bại Long An, Phù Đổng nhem nhóm hy vọng trụ hạng

Giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Long An trong trận đấu muộn của vòng 13 giải hạng nhất QG LS 2019 diễn ra vào tối 15/7, Phù Đổng đã thắp lên hy vọng trụ hạng khi chỉ còn kém nhóm phía trên 4 điểm.
Vòng 13 giải hạng nhất: Chủ nhà chia điểm
Trên sân nhà, Bình Định có cơ hội tạm thời tạo áp lực lên Phù Đổng trong cuộc đua trụ hạng nếu giành trọn 3 điểm trước đối thủ cũng đang trong vòng nguy hiểm là Fico.TN. Khởi đầu rất tốt khi có bàn dẫn trước, nhưng chung cuộc đội bóng đất Võ cũng chỉ bỏ túi 1 điểm. Cũng trên sân nhà, Bình Phước sẽ leo lên ngôi đầu nếu đánh bại Đắk Lắk. Đối thủ dưới cơ, nhưng đoàn quân của ông Nguyễn Minh Phương lại gây thất vọng với người hâm mộ khi cũng chỉ giành 1 điểm.

Chiều nay, vòng 13 sẽ diễn ra 3 trận. Tâm điểm là ở miền Tây khi hai đội đang nằm trong Top 3 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Phố Hiến có chuyến làm khách lần lượt trên sân của XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp. Cả hai đội bóng miền Tây đều từng góp mặt ở V.League nên xét về truyền thống, HL Hà Tĩnh và Phố Hiến đều không thể sánh ngang. Nhưng ở thời điểm hiện tại, XSKT.CT và Đồng Tháp không có phong độ tốt bằng nên sẽ không dễ để giành trọn  3 điểm. 

KẾT QUẢ NGÀY 13/7
Bình Định - Fico.TN: 2-2 
Bình Phước - Đắk Lắk: 0-0

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 14/7
15h30: Đồng Tháp - Phố Hiến 
An Giang - Huế
17h00: XSKT.CT - HL Hà Tĩnh 
    Bình Luận