Xem trực tiếp Tây Ninh vs An Giang ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Tây Ninh vs An Giang (15h30, 15/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Long An đấu với Đồng Tháp thuộc vòng vòng 21 Hạng Nhất Quốc Gia 2019.

Giải Hạng Nhất Quốc gia 2019 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Tuy nhiên những vị trí dẫn đầu để thăng hạng cũng như đá play-off thăng hạng đều đã được xác định cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Phố Hiến FC. Vì vậy, những cuộc đấu như Tây Ninh vs An Giang chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Hiện tại, An Giang đang xếp trên Tây Ninh 3 bậc trên BXH giải đấu thứ 2 của Việt Nam. Tuy nhiên điều đó cũng không còn giá trị, bởi dù thắng hai bại ở những trận tới, cả hai cũng sẽ tiếp tục phải chơi ở Hạng Nhất năm sau.

Xét về mặt phong độ, chủ nhà Tây Ninh có phong độ ấn tượng hơn khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, An Giang lại thi đấu kém hơn khi có chuỗi 4 trận không thắng. 

Trong quá khứ, hai đội mới gặp nhau 1 lần ở lượt đi mùa giải năm nay. Khi đó, hai đội kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Trận đấu giữa Tây Ninh vs An Giang trong khuôn khổ vòng 21 Hạng Nhất Quốc Gia 2019 sẽ được trực tiếp trên TTV11 thuộc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Kính mời quý độc giả đón xem.

    Bình Luận