Báo châu Á: Công Phượng chính thức ký hợp đồng Sint-Truidense, thông báo số áo mới

Trang Fox Sports Asia mới đây đã đưa tin về buổi ký kết hợp đồng của Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truidense.

Sáng nay (05/07) tại TP.HCM, Nguyễn Công Phượng, CLB Sint-Truidense và CLB HAGL đã đi đến ký kết bản hợp đồng trước sự chứng kiến của đông đảo CĐV và cơ quan báo đài. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi sẽ đến thi đấu tại Bỉ dưới dạng cho mượn 1 năm.

 - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về buổi ký kết hợp đồng của Nguyễn Công Phượng và Sint-Truidense.

Trước sự kiện này, trang Fox Sports Asia cũng cho thấy sự quan tâm và có 1 bài tin dẫn lại đầy đủ các chi tiết: "Ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB Sint-Truidense.

Buổi ký kết được diễn ra vào sáng 05/07 hôm nay, tất cả đã được công bố và sẽ không có những thay đổi như trước đây. Ban lãnh đạo của HAGL cũng đã tiết lộ về những thông tin xung quanh việc ký kết hợp đồng này từ vài ngày qua. Và cũng tại buổi lễ, Công Phượng cũng nhận chiếc áo với số 15.

Công Phượng chia sẻ: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được thi đấu cho Sint-Truidense ở giải đấu hàng đầu nước Bỉ. Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tôi. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, những cán bộ của HAGL đã tạo điều kiện để tôi được sang Bỉ thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng trong màu áo của Sint-Truidense.""

    Bình Luận