Báo châu Á: Hé lộ điều khoản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense

Trang Fox Sports Asia đã dẫn lại một số thông tin liên quan đến việc ký hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với Sint-Truidense.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng trong những ngày gần đây đang thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam. Theo đó, chàng tiền đạo gốc Nghệ An sẽ chuyển đến Sint-Truidense (Bỉ) thay vì đến thử việc 1 tháng tại Clermont Foot 63 (CLB Hạng Nhì Pháp) như dự định.

Báo châu Á: Hé lộ điều khoản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ sang Sint-Truidense thi đấu.

Trước sự kiện này, trang Fox Sports Asia đã dẫn lại một số thông tin liên quan đến việc ký hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với Sint-Truidense: "Tiền đạo 24 tuổi Nguyễn Công Phượng sẽ chuyển đến thi đấu cho Sint-Truidense - đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ. Hiện tại, theo chia sẻ của đại diện CLB HAGL - đội bóng chủ quản của Công Phượng, hợp đồng giữa 2 bên đang đi đến những đàm phán sau cùng.

"Nguyễn Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu cho Sint-Truidense trong vòng 1 năm, bắt đầu từ mùa giải tới. Hiện tại, chúng tôi đang hỗ trợ cậu ấy hoàn tất hợp đồng với đội bóng Bỉ. Sint-Truidense cũng đã đăng tải một đoạn video nhằm giới thiệu Công Phượng với CĐV nhà." - Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh cho hay.

Báo châu Á: Hé lộ điều khoản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia dẫn lại một số thông tin về tương lai Công Phượng.

Như vậy, rõ ràng Công Phượng đã huỷ kế hoạch sang Pháp thử việc 1 tháng cùng Clermont Foot 63 và sang Bỉ thi đấu 1 năm. Đây chính là điều khiến không ít NHM bất ngờ vì thời gian khá dài của bản hợp đồng. Giải thích về lựa chọn này, ông Nguyễn Tấn Anh tiếp lời: "Công Phượng nhận rất nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài. Nhưng HAGL quyết định chọn Sint-Truidense là điểm đến tiếp theo cho cậu ấy dựa vào những điều kiện và môi trường ở đó."

Được biết, Công Phượng và Sint-Truidense sẽ có lễ ký kết hợp đồng vào ngày 05/07 tới tại TP.HCM."

    Bình Luận