Báo Thái tuyên bố HLV Kiatisuk "quay lưng" với V-League

Truyền thông xứ chùa vàng lên tiếng về việc HLV Kiatisuk đột ngột "nói lời tạm biệt" với CLB CAHN.

Chỉ sau khoảng 4 tháng dẫn dắt CLB CAHN, mới đây HLV Kiatisuk Senamuang đã bất ngờ chia tay đội bóng thủ đô vì "lý do cá nhân". Lúc này, nhà ĐKVĐ V-League cũng tìm được người thay thế "Zico Thái" khi chuẩn bị bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Voi chiến Alexandre Polking.

Báo Thái nói về HLV Kiatisuk - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk có thể sẽ không trở lại V-League. Ảnh: Soha

Không chỉ truyền thông trong nước, ngay cả báo chí Thái Lan cũng tỏ ra ngạc nhiên trước việc HLV Kiatisuk đột ngột từ chức. Mới đây, trang Siam Sport của xứ chùa vàng đã đăng tải bài viết liên quan đến nhà cầm quân 50 tuổi:

"Màn chia tay chớp nhoáng của HLV Kiatisuk với CLB CAHN thực sự khó tin, bởi trước đó không hề có dấu hiệu nào cho thấy chiến lược gia người Thái Lan sẽ rời đi.

Khả năng HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam một lần nữa là không nhiều. Ông ấy tới V-League từ 2020, làm việc ở đó gần 4 năm rưỡi rồi, có lẽ cũng cảm thấy nhớ nhà. Khi thông báo chia tay CLB CAHN, HLV Kiatisuk nói việc rời đi là vì lý do gia đình. Theo đánh giá, ông gần như chắc chắn sẽ không trở lại V-League trong thời gian tới.- Soha dẫn lời tờ báo Thái Lan.

Dương Quang | 11:19 16/05/2024
    Bình Luận