Bất ngờ! Kiatisak tính trở lại, quyết làm thầy Đặng Văn Lâm?

Đang xuất hiện những tin đồn cho rằng huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak đang tính trở lại với băng ghế huấn luyện.

Sau khởi đầu không như ý cùng Muangthong United, HLV Pairoj đã đệ đơn xin từ chức và tính đến thời điểm hiện tại, chiếc ghế nóng của đội bóng Thái Lan vẫn còn đang bỏ trống. Trận thua mới đây trước Ratchaburi cũng là lần thứ 3, Đặng Văn Lâm và đồng đội phải nhận thất bại sau 5 trận mùa này. 

Trước phong độ bết bát đó, Muangthong United đã tính đến phương án mời một huấn luyện viên danh tiếng để giúp đội bóng sớm trở lại với đường đua tại Thai-League. Theo thông tin từ các tờ Fox Sports Asia, Goal (bản Thái Lan), Thể thao 247 (Việt Nam),... câu lạc bộ của Đặng Văn Lâm đang dự tính mời Kiatisak tiếp quản chiếc ghế nóng tại SCG.

Bất ngờ! Kiatisuk tính trở lại, quyết làm thầy Đặng Văn Lâm? - Bóng Đá

Kiatisuk liệu sẽ tái xuất và trở thành HLV của Đặng Văn Lâm? 

Trong quá khứ, Kiatisak nổi tiếng vì sự nghiệp chơi bóng lẫy lừng và khi chuyển sang làm huấn luyện viên, ông từng dẫn dắt Thái Lan 2 lần vô địch SEA Games và 2 lần đăng quang ngôi vô địch AFF Cup.

Ngoài ra, chiến lược gia 45 tuổi cũng không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam khi từng có khoảng thời gian khoác áo Hoàng Anh Gia Lai và khuynh đảo V-League hơn 10 năm vể trước. 

    Bình Luận