BLV Anh Ngọc: CLB Bundesliga mua Văn Hậu về với mục tiêu là ...

Trước thông tin CLB Borussia Monchengladbach đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, BLV Anh Ngọc đã có những nhận định.

Theo thông tin từ tờ Fussballtranfers (Đức), CLB Borussia Monchengladbach đã đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm và sẽ quyết tâm đưa ngôi sao 20 tuổi này sang Đức trong tương lai gần. Trang Fox Sports Asia cũng đưa ra lý do khiến CLB đang chơi cho Bundesliga thèm khát chữ ký của "cậu Út" ĐT Việt Nam chính là việc kế thừa vị trí mà lão tướng Oscar Wendt để lại.

BLV Anh Ngọc: CLB Bundesliga mua Văn Hậu về với mục tiêu là ... - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ sang Đức thi đấu?

Nói về sự kiện này, BLV Anh Ngọc cũng đã có những trao đổi trên Zing: "Theo nguồn tin của tôi, việc Gladbach chiêu mộ Văn Hậu là để đá chính. Đó là điều quan trọng mà chúng ta phải nắm được. Tuy nhiên, kế hoạch của Monchengladbach là bổ sung nhân sự cho mùa giải 2020.

Theo tôi, nếu sang Đức, vấn đề là Văn Hậu có thể hiện được mình hay không. Chúng ta đã nhìn thấy những trường hợp cầu thủ Việt ra nước ngoài trước đây rồi. Các cầu thủ Việt lại có điểm yếu là khả năng hòa nhập chưa tốt, sức ì và sự tự ti cao, dẫn đến việc tự co mình lại. Đó là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến thất bại. Vì thế rất cần đội ngũ đứng sau Văn Hậu, làm sao để cậu ấy chỉ việc tập trung vào chuyên môn."

Trước Monchengladbach, Đoàn Văn Hậu cũng đã nhận được sự quan tâm của CLB Thái Lan Muangthong United khi đội bóng này muốn có sự kết hợp của bộ đôi Việt Nam "Văn Hậu - Văn Lâm" trong đội hình. Tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Hàng Đẫy đã từ chối lời đề nghị từ "gã nhà giàu" Thai-League vào thời điểm V-League 2019 sắp khởi tranh.

    Bình Luận