Cản phá 2 quả penalty, Đặng Văn Lâm giúp Muangthong đoạt vé vào Chung kết

Đặng Văn Lâm tiếp tục thi đấu xuất sắc giúp Muangthong United giành được tấm vé dự trận Chung kết của giải giao hữu Leo Cup 2020.

Đêm qua (30/01), Đặng Văn Lâm góp mặt trong đội hình của Muangthong United dự trận Bán kết giải giao hữu Leo Cup 2020 với CLB Prachuap. Sau 90 phút thi đấu, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã xuất sắc giữ sạch lưới và trận đấu cũng có tỷ số 0-0.

Chính vì thế, cả 2 đội phải bước vào các loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Và Đặng Văn Lâm đã có dịp toả sáng khi anh cản phá được 2/5 quả sút 11m của đối phương trong khi các đồng đội đã thực hiện thành công 4 lượt sút. Giành chiến thắng 4-3 sau loạt sút luân lưu may rủi, Muangthong United đoạt tấm vé vào chơi trận Chung kết với Port FC vào ngày 04/02 tới đây.

Cản phá 2 quả penalty, Đặng Văn Lâm giúp Muangthong giành vé vào Chung kết - Bóng Đá

 Văn Lâm toả sáng giúp Muangthong giành tấm vé vào Chung kết.

Sau trận đấu, trang fanpage của Muangthong United đã dành nhiều lời khen tặng đến người gác đền có 2 dòng máu Việt - Nga: "Sau khi hoà Prachuap 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức, Đặng Văn Lâm - thủ thành của ĐT Việt Nam đã giúp chúng ta đi tiếp với 2 pha cản phá trên loạt sút luân lưu."

Trước khi bước đến trận Bán kết với Prachuap, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng cũng có những màn trình diễn xuất sắc trong 2 trận đấu vòng bảng với Nongbua Pitchaya (thắng 1-0) và Tampines Rover (thắng 2-1). Đặng Văn Lâm hiện đang có phong độ tốt và nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo ở loạt trận cuối tháng 3 tới đây.

    Bình Luận