Công Phượng bị Incheon United gạt thẳng tay ở vòng 9 K-League

Công Phượng gây choáng váng khi bị HLV Lim Jung Yong gạt thẳng tay khỏi đội hình thi đấu Incheon United tiếp Seongnam (hòa 0-0), vòng 9 K-League chiều 27/4.

Tưởng Công Phượng không đá ngay từ đầu thì có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu sân nhà chiều nay (27/4) của Incheon United, đang xếp áp chót bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Công Phượng bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu Incheon United, vòng 9 K-League. Đây là lần đầu tiên CP23 rơi cảnh này kể từ khi sang Hàn Quốc.

Tuy nhiên, những người yêu mến Công Phượng không khỏi choáng váng khi biết được, chân sút tuyển Việt Nam thậm chí không được đăng ký ở trận đấu hôm nay của Incheon United!

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc, Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu, cho dù là dự bị!

Kể từ khi K-League khởi tranh vào 2/3, học trò cưng thầy Park luôn có tên, mang đến sự hào hứng và mong chờ lớn nơi người hâm mộ Việt Nam, tổng cộng là 8 trận tại giải đấu hàng đầu châu Á và 1 trận ở vòng 4 FA Cup.

Trừ trận đầu không đá, kể từ vòng 2 K-League Công Phượng ít nhiều luôn được ra sân, trong đó có 3 lần đá chính, 1 lần vào sân từ phút 54,...

 - Bóng Đá

 Sau vòng 9 ngồi ngoài, hôm nay Công Phượng cũng không có cơ hội ra sân.

Ở trận K-League đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Lim Jung Yong hồi tuần trước, Công Phượng ở danh sách dự bị (tuy nhiên không được sử dụng). Và đến trận đấu chiều nay, cựu danh thủ của Incheon United đã gạt CP23 khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Chưa biết Công Phượng vắng tên là do anh có bị đau trong lúc tập luyện hay vì ý đồ chiến thuật của Incheon United. Tuy nhiên, rõ ràng tình huống diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho CP10, nhất là khi không tiền đạo tuyển Việt Nam trên sân, Incheon United thoát cảnh thua, có điểm trận thứ 2 liên tiếp!

K-League lại đang trở nên gian nan với Công Phượng hơn, không chỉ thách thức khả năng trên sân mà còn sức chịu đựng tinh thần.

Mong rằng Công Phượng không phải trải qua cảnh 'ngồi chơi xơi nước' dài dài thế này, nếu không người yêu mến anh cảm thấy tiếc và lo cho quân của bầu Đức lắm.

Nguồn: VietNamNet
    Bình Luận