Công Phượng ra quyết định tương lai với Yokohama FC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đưa ra quyết định về tương lai với đội bóng Nhật Bản, Yokohama FC.

Từng được xem là một trong những chân sút giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam tuy nhiên, sự nghiệp của Nguyễn Công Phượng đã không có những bước phát triển như ý muốn sau các chuyến xuất ngoại thi đấu không thành công. 

Hiện tại, anh đang khoác áo Yokohama FC tại Nhật Bản nhưng hầu như không có cơ hội ra sân thi đấu. Không những thế, đội bóng của CP10 còn phải nhận suất xuống hạng, do đó đã xuất hiện những tin đồn cho rằng cựu cầu thủ HAGL hoàn toàn có thể rời Nhật Bản để trở lại V-League thi đấu. 

Công Phượng ra quyết định tương lai với Yokohama FC - Bóng Đá

Công Phượng gia hạn hợp đồng với Yokohama FC. Ảnh: Yokohama FC. 

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía trang chủ Yokohama FC, Công Phượng đã quyết định gia hạn hợp đồng với đại diện xứ Phù Tang thêm 1 năm, cho đến hết mùa giải 2024. 

Như vậy, có thể thấy, CP10 đang quyết tâm bám trụ lại Nhật Bản để cạnh tranh suất đá chính thay vì hồi hương nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu. Hiện tại, Công Phượng cũng đã bị HLV Philippe Troussier loại khỏi thành phần đội tuyển Việt Nam và anh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn vực dậy sự nghiệp của bản thân. 

Phi Yến | 13:59 07/01/2024
    Bình Luận