Đã rõ nguyên nhân CLB Bỉ dời ngày kiểm tra y tế với Công Phượng

Sáng nay (12/07) Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Bỉ chuẩn bị những thủ tục ra mắt CLB Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng đã hoàn tất những thủ tục sau cùng về cả bản hợp đồng với Sint-Truiden và cả visa dài hạn tại Bỉ. Sáng nay (12/07), anh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để sang Bỉ chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế và ra mắt CĐV ở đội bóng mới.

Đã rõ nguyên nhân CLB Bỉ dời ngày kiểm tra y tế Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng đang trên đường sang Bỉ.

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, kế hoạch ban đầu của Sint-Truiden đưa ra là Công Phượng sẽ sang Bỉ vào ngày 11/07 và có buổi kiểm tra vào ngày 12/07. Tuy nhiên, những trục trặc kỹ thuật đã khiến cho lịch trình phải thay đổi.

Chia sẻ trên VnExpress, ông Tấn Anh cho hay: "Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc và phải lùi lại vài ngày so với dự kiến. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/07 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó. Kiểm tra y tế xong Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại Phượng đang háo hức được thử sức ở CLB Sint-Truiden."

Nguyễn Công Phượng đã ký kết hợp đồng với Sint-Truiden vào ngày 05/07 vừa qua tại TP.HCM. Anh được HAGL cho mượn với thời hạn 1 năm. Sang Bỉ thi đấu, CP10 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG nước này. Và hiện tại, anh cũng chính là cầu thủ Việt Nam thi đấu ở nhiều quốc gia nhất (Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ).

    Bình Luận