Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/08: Báo Thái chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội trẻ Voi chiến

Báo Thái nói gì về thất bại của các đội trẻ; Nguyên Hoàng tỏa sáng, U18 Việt Nam thắng dễ U18 Singapore... là những nội dung chính trong phần điểm tin BĐVN sáng 12/08.

Báo Thái nói gì về thất bại của các đội trẻ

Trong nhiều năm qua, Thái Lan luôn là nỗi khiếp sợ của các đội bóng tại Đông Nam Á. Nhưng hiện tại, chúng ta rơi vào hoàn cảnh đến mức phải bổ nhiệm một HLV không bằng cấp dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Không có kinh nghiệm, làm sao dẫn dắt đội tuyển đạt thành tích tốt? Và việc tuyển chọn cầu thủ trẻ cho các đội tuyển gần như mang tính rập khuôn, lấy quân từ những CLB có tầm ảnh hướng lớn, vì thế bỏ sót nhiều tiềm năng đầy triển vọng,” truyền thông Thái Lan viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/08: Báo Thái chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội Voi chiến - Bóng Đá

 U18 Thái Lan thua muối mặt U18 Campuchia.

Nguyên Hoàng tỏa sáng, U18 Việt Nam thắng dễ U18 Singapore

Với các bàn thắng do công Mạnh Quỳnh, Nguyên Hoàng và Kim Nhật, U18 Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai tại giải U18 Đông Nam Á 2019 khi đánh bại U18 Singapore tỉ số 3-0 trên sân Gò Đậu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/08: Báo Thái chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội Voi chiến - Bóng Đá

 U18 Việt Nam có chiến thắng thứ hai tại giải U18 Đông Nam Á 2019.

Omar, Văn Quyết thay nhau lập công, Hà Nội trả món nợ trước Thanh Hoá

Trước một Thanh Hóa đang rơi vào cảnh khủng hoảng khi thiếu hụt về nhân sự, Hà Nội đã dễ dàng đánh bại đối thủ tỉ số 5-0.

Các bàn thắng được ghi do công Kebe và hai cú đúp của Omar lẫn Văn Quyết giúp Hà Nội leo lên ngôi đầu, qua đó tạo cách biệt 5 điểm so với TP.HCM khi vòng 20 khép lại.

Đá như ru ngủ, SLNA hòa tẻ nhạt Hải Phòng

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng SLNA đã không thể tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng trước Hải Phòng FC tại vòng 20 V-League.

Toàn thắng, Thái Sơn Nam nhất bảng

Ở trận cuối cùng vòng bảng Giải futsal các CLB châu Á, dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Iraq là Naft Al-Wasat, nhưng Thái Sơn Nam (TSN) đã nhập cuộc rất tự tin.

Ngoại binh người Nhật Bản Shimiyu tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp với cú đúp, cùng với bàn thắng của Đức Hòa đưa TSN dẫn trước 3-0.

Sớm dẫn 3-0, các cầu thủ TSN thi đấu có phần chủ quan để đội bạn gỡ 2-3 rồi 3-4 và san hòa 4-4.

Bừng tỉnh, một lần nữa Đức Hòa lại đưa đội nhà vượt lên 5-4. Những phút cuối trận, khi Naft Al-Wasat chơi power-play, thủ môn Văn Ý phát bóng vào thẳng cầu môn đối phương đang bị bỏ ngỏ để ấn định tỷ số 6-4.

Toàn thắng cả 3 trận và hiệu số +9 (15/6), TSN đoạt vé đầu bảng B, bất chấp kết quả trận Al-Rayyan - AGMK sau đó. Đối thủ của nhà đương kim á quân ở tứ kết (17 giờ ngày 14-8) là đội nhì bảng A Shenzheng Nanling.

    Bình Luận