Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/07: Công Phượng không phải để bán đứt

Bầu Đức quyết không bán Công Phượng; HLV Than Quảng Ninh tiến cử 3 học trò "cực chất" cho HLV Park Hang-seo... là nội dung chính trong phần điềm tin bóng đá Việt Nam tối 14/07.

Bầu Đức quyết không bán Công Phượng

Công Phượng có làm nên tội tình gì mà mọi người “ném đá” dữ thế? Tôi cho Công Phượng sang châu Âu chơi bóng và bản thân cầu thủ này khao khát học hỏi để hoàn thiện mình, có CLB nào của Việt Nam đã làm được, hay chỉ nói cho sướng miệng? Thú thật Công Phượng ngồi dự bị tại châu Âu còn hơn "ếch ngồi đáy giếng”.

1,5 triệu Euro hay 10 triệu với chúng tôi chẳng thấm vào đâu nhưng Công Phượng không phải để mua đứt bán đoạn.

Nói thẳng ra công lao HAGL đào tạo và nuôi dưỡng Công Phượng suốt hơn 10 năm trời, đến lúc trưởng thành không phải để chơi bóng cho Clemont Foot. Chính vì thế, chúng tôi chọn CLB Sint-Truidense có thời hạn một năm”, bầu Đức nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/07: Công Phượng không phải để bán đứt - Bóng Đá

 Công Phượng mang nhiều kỳ vọng của bầu Đức sang Sint-Truidense.

HLV Than Quảng Ninh tiến cử 3 học trò "cực chất" cho HLV Park Hang-seo

Ông Park ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ bởi những cầu thủ đó rất xứng đáng với đẳng cấp của họ. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy cũng có khả năng lên tuyển nhưng quan trọng là phải hợp với lối chơi mà ông Park xây dựng. Các cầu thủ ở ĐTQG hiện cũng đang có chất lượng cao. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông Park,” HLV Phan Thanh Hùng nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/07: Công Phượng không phải để bán đứt - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng tiến cử học trò cho HLV Park Hang-seo.

CLB TP.HCM chưa nghĩ về chức vô địch

Đã làm huấn luyện ai cũng muốn đội bóng của mình vô địch, tôi cũng thế, nhưng thời điểm này vẫn chưa thể nói về điều này. Hiện nay mỗi trận đấu của chúng tôi đều là những trận chung kết, cuộc so kè với SHB Đà Nẵng ở vòng 16 sắp tới cũng như thế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng và hy vọng trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, CLB TP.HCM sẽ đứng ở thứ hạng cao nhất,HLV Chung Hae Soung nói.

‘Sanna Khánh Hòa xứng đáng có điểm trước Hà Nội"

"Tinh thần thi đấu của các cầu thủ ngày hôm nay rất tốt. Toàn đội đã chơi tốt trong suốt trận đấu. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ trong trận đấu hôm nay. Đối đầu với Hà Nội, bất cứ đội bóng nào cũng mong có được điểm.

1 điểm với chúng tôi rất quan trọng, và những với những gì các cầu thủ thể hiện hôm nay chúng tôi xứng đáng có được 1 điểm”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Tuyển nữ Việt Nam giữ thứ hạng 35

Ngày 12/7, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) công bố bảng xếp hạng bóng đá nữ quí II/2019. Theo đó, với thành tích thi đấu giành quyền tham dự vòng loại 3 Olympic 2020 tháng 3/2019, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục giữ nguyên thứ hạng 35 với 1659 điểm.

Đáng chú ý, ở bảng xếp hạng châu Á, bóng đá nữ Việt Nam bất ngờ nhẩy lên vị trí thứ 6 (tăng 1 bậc), trên Thái Lan (tụt 5 bậc xuống thứ hạng 39). 

    Bình Luận