Đoàn Văn Hậu tiếp tục đốn tim NHM với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn

Mới đây, hình ảnh của Đoàn Văn Hậu trong 1 buổi tập của SC Heerenveen đã nhận được rất nhiều phản hồi từ NHM Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện tại SC Heerenveen dù giải VĐQG Hà Lan đã buộc phải khép lại vì dịch COVID-19. Tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang trong quá trình thương thảo và đội bóng Hà Lan đang hướng đến bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm với CLB Hà Nội.

Tạm gác chuyện tương lai, hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện cùng các đồng đội tại Heerenveen. Mới đây, trên Fanpage của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã đăng tải hàng loạt bức ảnh của các cầu thủ trong buổi tập ngày 09/06 vừa qua. Trong đó, Đoàn Văn Hậu được chú ý khi anh cho thấy được cơ đùi cuồn cuộn.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đốn tim NHM với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn - Bóng Đá

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu với cơ bắp cuồn cuộn trong buổi tập ngày 09/06 của SC Heerenveen.

NHM Việt Nam ngay lập tức bày tỏ sự yêu mến với cầu thủ gốc Thái Bình với những lượt tương tác và bình luận. Cụ thể, bức ảnh của Văn Hậu đã có 4600 lượt tương tác, 197 bình luận và 9 lượt chia sẻ. Đa phần, những người yêu mến Văn Hậu đều trầm trồ về thể hình vạm vỡ, cơ bắp của anh.

 

Thật vậy, sau khi rời CLB Hà Nội đến đầu quân cho SC Heerenveen, thể trạng của Văn Hậu đã được cải thiện rất nhiều. Nhờ vào chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học, anh đã có những bước tiến rõ rệt, trở thành 1 cầu thủ mạnh mẽ hơn.

    Bình Luận