Hà Nội FC chiến thắng, HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi 1 người

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau chiến thắng vừa qua của Hà Nội FC.

Chia sẻ trên trang cá nhân về chiến thắng của Hà Nội FC trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: "Đến lúc chinh phục Cúp C1 và C2 châu Á. Chiến thắng ngược dòng 2-1 của Hà Nội FC trước CLB Wuhan tại Cúp C1 châu Á, cú đúp bàn thắng của Tuấn Hải quá tuyệt vời. Đây là chiến thắng đầy cảm hứng.

Tôi thực sự xúc động khi đọc những dòng này trên Tài khoản facebook AFC Champions League của LĐBĐ châu Á, kèm video về tình huống xử lý bóng đẳng cấp và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Tuấn Hải. Bàn thắng ghi ở phút cuối mang về chiến thắng của Tuấn Hải. Một người hùng của Hà Nội FC được sinh ra.

Hà Nội FC chiến thắng, HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi 1 người - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn chúc mừng chiến thắng của Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC. 

Tuyệt vời hơn khi VFF đã thưởng nóng cho Tuấn Hải và các đồng đội số tiền 300 triệu đồng. Đây là món quà có giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần, thể hiện sự quan tâm của các anh lãnh đạo VFF. Được biết, mỗi chiến thắng ở AFC Cup (Cúp C2) của Hải Phòng FC cũng được VFF thưởng 200 triệu đồng. Thật ấm lòng!

Các CLB chúng ta đã tham dự Cúp C1 và C2 châu Á nhiều năm. Qua quan sát, 5 năm nay, tôi thấy CLB nào cũng chịu khó đầu tư mạnh, quyết tâm vươn ra biển lớn. Chắc chắn chúng ta sẽ sớm có thành tựu với quyết tâm chinh phục đấu trường châu Á". 

Phi Yến | 13:50 10/11/2023
    Bình Luận