"Hotboy” U23 Việt Nam lên tiếng về tin đồn yêu Ngọc Nữ

Phan Văn Đức đã chính thức lên tiếng về những tin đồn yêu đương với Nguyễn Ngọc Nữ, hotgirl quê Nghệ An từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Cách đây ít ngày, Nguyễn Ngọc Nữ đã thực hiện một buổi livestream nói chuyện cùng fan hâm mộ. Rất bất ngờ là tiền vệ Phan Văn Đức gửi lời muốn cùng tham gia. Kết quả, cặp đôi “trai tài gái sắc” này có cuộc nói chuyện với nhau khá vui vẻ. Cũng từ lúc này, nhiều người đồn đoán bộ đôi Ngọc Nữ - Văn Đức đang hẹn hò với nhau.

 - Bóng Đá

 Văn Đức bị đồn có quan hệ yêu đương với Ngọc Nữ.

Cần biết rằng, kể từ khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, Văn Đức nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, đặc biệt là các fan nữ SLNA. Trong khi đó, Ngọc Nữ là một CĐV cuồng nhiệt của SLNA. Dù làm việc chính ở Hà Nội, nhưng Ngọc Nữ hầu như có mặt đầy đủ trên khán đài bất kỳ trận đấu nào của SLNA trên sân nhà. Thậm chí cách đây hơn 1 tuần, cô còn xuất hiện trên sân Thống Nhất (TP.HCM) “tiếp lửa” cho Văn Đức và các đồng đội trong trận đấu với CLB TP.HCM. Chưa kể, quê gốc của 2 người ở Nghệ An khá gần nhau…

Trước những tin đồn có quan hệ yêu đương với Ngọc Nữ, Văn Đức đã chính thức lên tiếng. Theo đó, trong buổi livestream trò chuyện cùng fan mới đây của Ngọc Nữ vào tối 15.4, Văn Đức một lần nữa gửi lời muốn tham gia cùng và khẳng định, giữa mình và hotgirl xứ Nghệ từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 chỉ là bạn bè, đồng thời hy vọng mọi người không đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, cũng như có lời lẽ không hay với Ngọc Nữ nữa.

Về phía mình, cũng trong buổi livestream với fan hâm mộ vào khuya hôm qua 15.4, Ngọc Nữ nhấn mạnh giữa mình và Phan Văn Đức chỉ là bạn rất thân. Chính cô cũng bất ngờ khi Đức “cọt” gửi lời yêu cầu tham gia vào buổi livestream của mình để dẫn đến tin đồn tình cảm trên.

Một vài hình ảnh về hotgirl Nguyễn Ngọc Nữ:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Dân Việt
    Bình Luận