Kiatisak đọc vị 2 vấn đề của HAGL trong trận hòa DNH Nam Định

Trong ngày HLV Kiatisak Senamuang chính thức dẫn dắt, HAGL đã có trận hòa nhạt nhòa trước Dược Nam Hà (DNH) Nam Định.

Chiều qua (03/01, giờ Việt Nam), HAGL đã có trận đấu gặp DNH Nam Định ở lượt trận thứ 4 giải giao hữu Cúp Thiên Long. Đây cũng là trận đấu đầu tiên HLV Kiatisak Senamuang ngồi trên ghế nóng và dẫn dắt các cầu thủ Phố Núi trong lần tái xuất sân cỏ Việt lần này.

Ở trận đấu mang tính thử nghiệm này, "Zico Thái" đã tung ra đội hình gần như là tốt nhất của HAGL hiện tại với những cái tên như: Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Văn Việt, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương.

Kiatisak tái xuất, HAGL bị DNH Nam Định cầm chân đáng tiếc - Bóng Đá

HAGL chia điểm cùng DNH Nam Định. (Nguồn ảnh: Soha.vn)

Với dàn hảo thủ từng nhiều lần được gọi lên ĐTQG song HAGL bất ngờ nhận bàn thua trước ở phút 17. Từ đường chuyền của Phùng Văn Nhiên, Rodrigo Da Silva Dias đã băng vào ghi bàn mở tỷ số cho Nam Định. Sau bàn thua, Tuấn Anh và các đồng đội ổn định lại đội hình và tạo ra nhiều pha lên bóng sắc xảo. Đến phút 24, Văn Toàn đã ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù ép sân nhiều hơn nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak đã không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận tỷ số hòa chung cuộc trước đội bóng thành Nam.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã có những nhận định sơ bộ về nhân lực HAGL: "Tôi chỉ mới tiếp quản ghế HLV trưởng HAGL vào ngày 02/01 và muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ không thi đấu trong thời gian qua được vào sân. Những phút đầu tiên, cầu thủ của tôi chơi không tốt và họ đã dần lấy lại thế trận sau đó.

Kiatisak tái xuất, HAGL bị DNH Nam Định cầm chân đáng tiếc - Bóng Đá

Kiatisak vẫn còn nhiều việc phải làm tại HAGL. (Nguồn ảnh: Laodong.vn, tác giả: Thanh Vũ).

Điều khiến tôi chưa hài lòng với các cầu thủ chính việc hàng thủ chơi chưa thật sự an toàn, vẫn còn quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bên cạnh đó, hàng công cũng chưa triển khai chưa tốt, đó là nguyên nhân khiến chúng tôi không có thêm bàn thắng ở thời điểm cuối hiệp 1 và hiệp 2.

Trước mắt tôi muốn chuẩn bị tốt cho những cầu thủ nội đã. Khi họ đã chơi tốt, lắp ráp với những ngoại binh tới đội trong tuần sau. Hy vọng mọi thứ sẽ có kết quả tốt hơn. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt trước Sài Gòn FC ở vòng đầu tiên V-League 2021."

Trước mắt HAGL vẫn còn 1 trận đấu với CLB Khánh Hòa tại lượt trận cuối giải Thiên Long trước khi trở về Pleiku chuẩn cho V-League 2021.

    Bình Luận