LĐBĐ TP.HCM tổng kết 5 năm chương trình Bóng đá học đường

Chiều 16/11, tại sân Thống Nhất, Liên đoàn bóng đá TP.HCM đã có buổi lễ tổng kết 5 năm chương trình "Bóng đá học đường".

Chương trình "Bóng đá học đường" là chương trình trọng điểm trong dự án "Bóng đá vì ngày mai" của Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh. Sau 5 năm thực hiện, từ năm học 2013 - 2014, chỉ có 40 trường Tiểu học với 1.500 học sinh, cho đến kết thúc năm học 2017-2018 đã có 184 trường với 11.000 học sinh tham gia.

LĐBĐ TP.HCM tổng kết 5 năm chương trình Bóng đá học đường - Bóng Đá

 Các học sinh tham dự Lễ tổng kết 5 năm của chương trình "Bóng đá học đường".

Chương trình này đã tạo được sự hứng thú cho các em học sinh trong quá trình tập luyện và thi đấu môn bóng đá ngoài việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Với những lợi ích từ môn thể thao vua cùng với những chương trình tập luyện, giảng dạy bài bản, chương trình nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh học sinh.

Trong suốt quá trình đã qua, chương trình nhận được sự tài trợ xuyên suốt của Cty TNHH Neslte Việt Nam - nhãn hàng Milo. Ngoài ra, còn có những nhà tài trợ khác đã hỗ trợ các trang thiết bị tập luyện như: bóng, khung thành, trang phục thi đấu, ...

LĐBĐ TP.HCM tổng kết 5 năm chương trình Bóng đá học đường - Bóng Đá

 Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tặng kỷ niệm chương cho các trường có phong trào phát triển.

Lễ tổng kết diễn ra vào chiều ngày 16/11 tại sân Thống Nhất có sự tham gia của 960 học sinh từ 48 trường Tiểu học có phong trào bóng đá học đường phát triển. Sau buổi lễ, các em được theo dõi trận đấu giao hữu giữa U13 bóng đá học đường TPHCM và U13 Thành phố Seogwipo, tỉnh Jeju, Hàn Quốc.

    Bình Luận