"Ông ấy đã có một cái nhìn khác về Công Phượng"

Tổng biên tập tờ FourFourTwo phiên bản Hàn Quốc, Hong Jaemin đánh giá khá cao Công Phượng.

Sau rất nhiều chờ đợi, Công Phượng cũng đã có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United đối đầu Daegu tại vòng 5 K-League. Cá nhân Công Phượng thi đấu khá năng nổ trên hàng công và tạo ra được ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, đồng đội của Công Phượng lại không tận dụng thành công. Chưa kể, hàng thủ lại chơi khá vật vờ khiến Incheon United thất thủ với tỷ số 0-3 chung cuộc. Chứng kiến trận đấu này, nhà báo nổi tiếng Hong Jaemin đánh giá khá cao khả năng của Công Phượng.

 - Bóng Đá

 Công Phượng có màn trình diễn rất hứa hẹn.

Cụ thể, Hong Jaemin chia sẻ: "Incheon đang bước vào chặng tourmalet với lịch trình thi đấu dày đặc, do đó, Công Phượng là một lựa chọn khả dĩ cho đội bóng. Hôm qua là ngày trọng đại của cậu ấy, tuy nhiên thật đáng tiếc khi Incheon để thua 0-3.

Trước trận đấu này, HLV Andersen đã lên phương án rất kỹ để Công Phượng đá cặp với Mugosa trên hàng công. Tuy nhiên, bản thân ông cũng rất bất ngờ khi Công Phượng thường di chuyển lùi sâu hơn để nhận bóng và tìm kiếm cơ hội.

Ông ấy hy vọng Phượng sẽ ghi được 1 bàn thắng, rất đáng tiếc khi Phượng gần như không có cơ hội nào để tỏa sáng trước thủ môn vừa trở về từ World Cup 2018, Cho Hyeon-woo. Nhưng tôi tin ông ấy đã có một cái nhìn khác về Công Phượng."

Hong Jaemin cũng cho hay: "Với trường hợp chấn thương nặng của Joon-Jae Nam và Mugosa, Công Phượng sẽ được hưởng lợi. Đây là thời cơ để cậu ấy tỏa sáng ở những trận đấu sau này. Nếu nắm bắt tốt, cậu ấy chắc chắn sẽ là cầu thủ quan trọng từ đây về sau của Incheon."

    Bình Luận