Quang Hải nói lời gan ruột ngày sang Pháp

Quang Hải khẳng định mình đang bước đi trên con đường nhiều thử thách, nhưng luôn tự hào khi đã nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân.

Trong chia sẻ mới nhất khi đang trên đường tới Pháp, Quang Hải nói lời gan ruột của mình: "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách.

Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

Trước đó, số 19 của tuyển Việt Nam cũng trải lòng trên trang cá nhân của người đại diện: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức.

 - Bóng Đá

 Quang Hải háo hức được thử sức ở môi trường mới

Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình".

Chuyến xuất ngoại của Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Theo nguồn tin từ tờ Sud Ouest, Quang Hải sẽ tới Pháp vào tối nay (theo giờ địa phương) để chuẩn bị kiểm tra y tế ở Pau FC (ngày 29/6).

Theo nguồn tin từ người đại diện, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với Pau FC có thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. Tại đội bóng mới, mức lương của Quang Hải được cho không quá cao nhưng có nhiều cơ hội ra sân để thể hiện mình.

 - Bóng Đá

 Quang Hải dự kiến ra mắt Pau FC vào ngày 29/6

Để chuẩn bị cho mùa giải mới bên cạnh chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ Việt Nam, Pau FC mới mua tiền vệ Jean Ruiz từ FC Sion của Thụy Sĩ và mua đứt tiền vệ Eddy Sylvestre từ Standard Liege (Bỉ) sau 1 mùa thi đấu theo diện cho mượn với hợp đồng đến tháng 6/2024. 

Sau lễ ra mắt, Quang Hải bước vào tập luyện luôn cùng các đồng đội, có 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023 khởi tranh vào 30/7.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 13:02 28/06/2022
    Bình Luận