Sao Việt kiều: "Lẽ ra Đoàn Văn Hậu không nên đến Hà Lan chơi bóng"

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã có những nhận định về chuyến xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa có những tín hiệu tích cực. Đến trước khi các giải quốc nội Hà Lan hoãn vì COVID-19, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút và trải qua 19 trận ngồi dự bị nhưng không được tung vào sân.

Trước tình cảnh này, trên Zing, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã dành những lời khuyên cho cầu thủ gốc Thái Bình: "Nếu Văn Hậu lựa chọn một đội bóng phù hợp ở châu Âu, có trình độ thấp hơn chút hoặc câu lạc bộ tốt ở châu Á và tạo được chỗ đứng rồi sau đó chuyển sang Hà Lan thi đấu, vị thế của Hậu tại đội bóng chắc chắn sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều.

Sao Việt kiều:

Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực tìm chỗ đứng tại SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất chính là chênh lệch trình độ giữa V-League và giải vô địch quốc gia Hà Lan. Việc chuyển từ V-League sang một đội bóng Hà Lan vẫn còn một khoảng cách khá xa."

Mạc Hồng Quân đang thi đấu ổn định trong thành phần của Than Quảng Ninh từ cuối mùa giải năm ngoái. Đến đầu V-League, chân sút gốc Cộng hoà Czech đã ghi được 1 bàn thắng giúp đội bóng đất Mỏ vượt qua ĐKVĐ Hà Nội (thắng 4-1) ở lượt trận thứ 2 vừa qua.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

    Bình Luận