Sếp lớn CLB Hà Nội "kêu trời" trước trận tranh Siêu Cúp với B.Bình Dương

Trước lịch thi đấu khá dày đặc, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng về những vấn đề đang tồn tại ở CLB Hà Nội

V-League 2019 chưa khởi tranh nhưng với tư cách là nhà vô địch mùa giải 2018,CLB Hà Nội đã phải căng sức thi đấu các trận đấu vòng loại ở AFC Champions League. Vừa qua, ngay từ mùng 2 Tết Kỷ Hợi, các thành viên đội bóng thủ đô đã hội quân để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại thứ 2 với Bangkok United. Ở đó, Văn Quyết đã mang về tấm vé giúp Hà Nội lọt vào vòng loại thứ 3 gặp Shandong Luneng (Trung Quốc).

Sếp lớn CLB Hà Nội

 CLB Hà Nội phải chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Trước mắt đội chủ sân Hàng Đẩy sẽ có trận tranh Siêu Cúp với đương kim vô địch Cúp Quốc gia B.Bình Dương vào ngày 16/02 sắp tới. Sau đó đội sẽ di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 19/02. Tám ngày và 3 trận đấu căng thẳng, CLB Hà Nội đang đối mặt với khó khăn thật sự về mặt lực lượng.

Trong buổi họp báo trước trận Siêu Cúp, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: "Lãnh đạo cùng ban huấn luyện đội bóng  xác định năm nay CLB Hà Nội phải chơi trên rất nhiều trận đấu, nhiều đấu trường. Tuy nhiên, với lịch thi đấu dày như vậy, rất khó để chúng tôi có lực lượng mạnh nhất cho từng trận đấu.

CLB Hà Nội luôn luôn hiểu rằng phải luôn phấn đấu thi đấu vì hàng chục triệu khán giả trong và ngoài nước. Hà Nội lúc này không chỉ là CLB, mà còn là hình ảnh của bóng đá Việt Nam nên chúng tôi sẽ cố gắng để đưa những hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất tới bạn bè khu vực, thế giới."

    Bình Luận